Thế hệ GenZ thích thú trên tay Galaxy Z Flip & Fold sẽ là điều bạn thấy năm nay!

Kay Nguyenn

New Member
Tham gia
25/7/22
Bài viết
5
Được thích
1
1734 #1

Samsung vừa công bố chính thức ngày ra mắt dòng Galaxy Z mới sẽ là ngày 10.08.2022 tới đây, các cuộc bàn luận về dòng sản phẩm mới này lại một lần nữa sôi động hơn bao giờ hết. Nhưng điều đáng ngạc nhiên là, không chỉ các thế hệ U40 chững chạc, có địa vị và tài chính quan tâm đến Galaxy Z như trước đây, mà rất đông các bạn trẻ thế hệ GenZ cũng bày tỏ sự thích thú và mong chờ với sản phẩm mới lần này.


Samsung
Với Galaxy Flip3 và Galaxy Fold3, ta đã chứng kiến sự bùng nổ về doanh số ở thị phần genZ, với bằng chứng trực quan nhất là có thể bắt gặp rất nhiều bạn trẻ trên tay dòng điện thoại gập này của Samsung ở nhiều địa điểm trẻ trung, năng động, từ trường học, phòng tập gym, đến khu picnic,... Vậy ở GALAXY Z FLIP & FOLD mới được ra mắt trong năm nay sẽ có gì đặc sắc? Để người dùng làm rõ sự tò mò trước ngày thiết bị trình làng, hãy cùng Techrum điểm qua những tin đồn/ leak về bộ đôi siêu phẩm mới sắp ra mắt ngay bên dưới nhé.

Galaxy Z mới giúp GenZ làm việc đa nhiệm, đa năng, thể hiện bản sắc riêng


aviationanalysis.net
Theo nhiều nguồn tin, Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 sẽ sử dụng Sức mạnh của chipset mới Snapdragon 8+ Gen 1. Được sản xuất bằng tiến trình 4nm của Samsung Foundry, Snapdragon 8+ Gen 1 là con chip mới nhất từ Qualcomm và cho hiệu năng CPU lẫn GPU tăng hơn 10% so với đàn anh Snapdragon 8 Gen 1 trước đó. Chipset này có hiệu năng tiêu thụ điện thấp hơn trước đến 30% nên cho phép bộ đôi Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 tiết kiệm pin hơn dù có thể viên pin sẽ có kích thước nhỏ hơn.


Qualcomm
Bên cạnh đó, một số rò rỉ gần đây cũng cho thấy bộ đôi điện thoại màn hình gập Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 sẽ là thiết bị đầu tiên của công ty có chip UFS 4.0 mới. Chúng được cho là nhanh gấp đôi so với chip UFS 3.1 đang được tích hợp trên các model hiện tại. Chip nhớ mới có thể cung cấp 23,2 Gbps.


Samsung
Có thể Galaxy Z Fold4 được Samsung trang bị màn hình chính có kích thước lên tới 7.6 inch, cho không gian hiển thị cực kỳ rộng rãi. Với màn hình này, bạn có thể thực hiện tới 3 tác vụ cùng một lúc, chẳng hạn như vừa đọc báo, vừa check mail mà vẫn có thể ghi chú được.

Chưa hết, Samsung còn trang bị cho chiếc smartphone màn hình gập mới nhất của mình thanh tác vụ tương tự như thành Taskbar trên hệ điều hành Windows. Với tính năng này, bạn có thể ghim các ứng dụng mình thích và thường xuyên sử dụng để thuận tiện hơn khi dùng. Ngoài ra, nó cũng giúp việc chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng thuận tiện hơn rất nhiều.


Universosamsung
Ngoài ra, Samsung đang dự tính một kế hoạch giới thiệu một tính năng đa nhiệm mới trên cả Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4. Tính năng mới này được mô tả là "vuốt để chia đôi màn hình", giống như một cử chỉ cho phép truy cập nhanh hơn để chia đôi màn hình đa nhiệm.

Với khả năng đa nhiệm, được tối đa hóa như 1 PC, Galaxy Z mới sẽ giúp GenZ làm việc đa nhiệm, đa năng, thoải mái sáng tạo trong công việc hay cuộc sống.

Galaxy Z mới cho GenZ trải nghiệm màn đêm bừng sắc trọn vẹn

Hẳn là Samsung vẫn sẽ trang bị tính năng Nightography - tính năng giúp cho smartphone có thể chụp ảnh thiếu sáng, ảnh đêm tốt hơn. Công nghệ Nightography gồm tổ hợp những thuật toán thông minh, bao gồm: chụp phơi sáng để thu nhận nhiều ánh sáng hơn; chế độ chống rung quang học để tránh rung lắc; chụp nhiều ảnh ở các mức độ sáng khác nhau,...

Nhờ đó, máy sẽ hạn chế những nhược điểm của ảnh chụp về đêm như mờ, nhòe, vỡ ảnh, thiếu cân bằng sáng, màu bị tái hoặc cháy sáng,... giúp bắt trọn khoảnh khắc muốn ghi nhớ, sinh động như nhìn bằng mắt thường. Với tính năng camera này thì bộ đôi Galaxy Z có khả năng chinh phục mọi điều kiện ánh sáng, đem đến cho người dùng những bức ảnh chất lượng cao bất kể ngày hay đêm.


Viettel Store
Theo tin đồn, camera của Galaxy Z Fold4 sẽ có sự cải tiến quan trọng mà người dùng kì vọng. Camera chính sẽ có độ cảm biến đạt mức 50MP. Đặc biệt, thiết bị có lẽ sẽ có camera tele 12MP với zoom 3x chống rung quang học, chống rung kỹ thuật số lên đến 30x và một camera siêu rộng 12MP, hứa hẹn đem lại cho người dùng trải nghiệm chụp hình, quay phim đỉnh cao. Mặt khác, bộ camera trước có 2 ống kính với độ phân giải lần lượt là 4MP và 10MP dư sức cho người dùng, nhất là GenZ có thể dư sức sống ảo.

Samsung

Galaxy Z mới cho GenZ trải nghiệm quay/chụp linh hoạt

Từ những hình ảnh thực tế đầu tiên của chiếc Galaxy Z Flip4, có thể thấy thiết kế sẽ không có nhiều thay đổi so với người tiền nhiệm.


Android-settings

Với con chip Snapdragon 8+ Gen 1 cùng các thuật toán chụp hình được cải thiện như trên Samsung Galaxy S22, cụm camera sau của Z Flip4 sẽ có một sự cải tiến đáng kể với các tính năng chụp ảnh phong phú như Dual Preview Camera, capture view, flex mode…cho ra trải nghiệm cực chất lượng về chụp ảnh, quay phim trong năm nay.

Đặc biệt là việc chụp đêm Nightography kết hợp với chế độ FlexCam theo mình nghĩ sẽ mang đến các trải nghiệm chụp bầu trời sao thú vị hơn. Nhờ vào camera chính có độ cảm biến cao khiến cho tấm ảnh của mình rõ được sự vật, "kéo" sáng vùng tối để tạo ra bức ảnh cân bằng, ảnh cũng có tương phản cao hơn. Lượng nhiễu trong mảng tối ít hơn, nên nếu muốn ta có thể kéo thêm sáng thông qua phần mềm. Nhờ đó khả năng chụp ảnh của bộ đôi Galaxy Z mới đã được nâng lên một tầm cao mới, giúp mình trải nghiệm chụp hình ngày và đêm tốt hơn, từ đó dễ dàng tạo ra những shoot hình ấn tượng cùng đêm Sài Gòn, mà vẫn ghi lại đủ ánh sáng và màu sắc tươi tắn cho gương mặt.

Galaxy Z mới cho GenZ trải nghiệm trendy, khác biệt trước bạn bè

Kích thước màn hình cũng là một trong những điểm mà người dùng quan tâm. Vậy thì liệu rằng năm nay màn phụ của Galaxy Z Flip4 có được nhà Samsung làm lớn hơn so với các thế hệ tiền nhiệm không, hay sẽ được nâng cấp như thế nào?


LetsgoDIGITAL

Theo nhiều lời đồn đoán, đây có thể là một cải tiến đáng kể giúp cho màn hình phụ trở nên hữu ích hơn trên thiết bị. Nếu màn hình phụ được nâng cấp thì đồng nghĩa với việc Galaxy Z Flip mới sẽ tăng trải nghiệm cho người dùng hơn. Người dùng có thể không cần phải vào màn hình chính thường xuyên chỉ để xem thông báo, mà đơn giản có thể trả lời tin nhắn dễ dàng bằng các text ngắn được set up trước, trả lời bằng Emoji, hay trả lời bằng thu voice biến thành text, giúp người dùng tiết kiệm thời gian hơn trước. Ngoài ra, người dùng có thể set được avatar AR cá nhân hóa của riêng mình với màn hình.

Nếu thông tin trên chính xác thì đây sẽ là một cải tiến vô cùng thú vị cho mẫu smartphone màn hình gập mới nhà Samsung


Newsbytesapp

Như vậy, nếu thực sự có các nâng cấp cải tiến như lời đồn, Galaxy Z mới sẽ là bạn đồng hành vô cùng hữu ích cho GenZ có thể thỏa mãn các sáng tạo cho bản thân, đáp ứng công việc cũng như các hoạt động khác trong cuộc sống. Samsung là một trong những hãng smartphone luôn lắng nghe và thấu hiểu nhu cầu của người dùng, luôn thay đổi thiết kế hay tính năng để mang đến trải nghiệm tốt nhất, chính vì thế, hy vọng bộ đôi Galaxy Z mới này không làm GenZ chúng ta thất vọng.

Thực hư chính xác ra sao, hồi sau sẽ rõ. Hãy cùng chờ đón đêm Livestream Unpacked vào 10.08.2022 sắp tới này nhé!

Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom