10 khoảnh khắc đáng nhớ đánh dấu 10 năm phát triển của Google Play

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,204
Được thích
808
1079 #1

Hồi tưởng về năm 2012 khi ca khúc “Call Me Maybe” vẫn đang đứng đầu các bảng xếp hạng âm nhạc, ứng dụng Instagram bước sang năm thứ nhất, và “Venmoing” (chuyển tiền qua ứng dụng Venmo) vẫn chưa là một động từ được sử dụng phổ biến. Android với mục tiêu mang điện toán di động đến gần hơn với mọi người và mọi nơi cũng chỉ mới được ra mắt vài năm trước đó.

Cũng trong năm này, chúng tôi đánh dấu những bước đầu xây dựng nền tảng (kỹ thuật số) Google Play. Sau một thập kỷ ra mắt, có hơn 2,5 tỷ người dùng đến từ hơn 190 quốc gia sử dụng Google Play mỗi tháng để khám phá các ứng dụng, trò chơi và nội dung kỹ thuật số. Thêm vào đó, hơn 2 triệu nhà phát triển đã hợp tác cùng Google để xây dựng doanh nghiệp của họ và tiếp cận khách hàng toàn cầu. Để kỷ niệm năm thứ 10 của Google Play, mời bạn cùng chúng tôi điểm lại 10 dấu mốc và các tính năng ưa thích của ứng dụng trong thập kỷ qua:

1. Cách thức mới để trải nghiệm ứng dụng và trò chơi: Những sản phẩm và tính năng mới như Google Play Pass và Instant Games đã giới thiệu đến người dùng nhiều cách thức mới lạ hơn để khám phá và trải nghiệm các ứng dụng và trò chơi. Chúng tôi cũng cho ra mắt Google Play Points để bạn có thể tích điểm và nhận phần thưởng cho cách mà bạn đã sử dụng Google Play. Đến nay, chương trình đã thu hút hơn 100 triệu người dùng tham gia.

2. Tương tác game trên mọi thiết bị: Với Google Play, chúng tôi đặt mục tiêu vận hành sản phẩm và dịch vụ tốt hơn cùng nhau. Năm 2021, chúng tôi đã ra mắt bản dùng thử của ứng dụng Google Play Games trên máy tính ở Hồng Kông, Hàn Quốc và Đài Loan, cho phép việc tương tác game tiện lợi giữa điện thoại và máy tinh bảng Android, Chromebook và máy tính Windows.

3. Kỷ niệm những ứng dụng và trò chơi yêu thích của bạn: Giải thưởng thường niên Best Of được tạo ra nhằm trao giải cho những ứng dụng, trò chơi và các nội dung được yêu thích trên Google Play. Sau nhiều năm, chúng tôi đã mở rộng phạm vi tổ chức lên 19 quốc gia và bổ sung thêm những hạng mục giải thưởng như “Best Hidden Gems” và “Best Apps for Good”. Đồng thời, người dùng có thể bình chọn cho những tựa game yêu thích và công nhận những đóng góp của các nhà phát triển qua Giải thưởng Ứng dụng được yêu thích nhất do người dùng bình chọn.

4. Một không gian an toàn và được tín nhiệm: Google Play Protect, tính năng bảo vệ khỏi phần mềm độc hại được cài đặt mặc định trên các thiết bị Android hiện có thể quét và xác thực hơn 100 tỷ ứng dụng mỗi ngày nhằm đảm bảo rằng thiết bị, dữ liệu và các ứng dụng của bạn đều an toàn. Đầu năm nay, chúng tôi đã cho ra mắt mục An toàn dữ liệu, nơi các nhà phát triển được yêu cầu công khai mọi thông tin về cách những ứng dụng thu thập, chia sẻ và bảo vệ dữ liệu người dùng.

5. Hỗ trợ các nhà phát triển ở mọi quy mô: Ở mỗi chặng đường phát triển, chúng tôi đều nỗ lực để hỗ trợ các doanh nghiệp phát triển dự án kinh doanh của họ, bao gồm cung cấp dịch vụ tư vấn kinh doanh và kỹ thuật và hỗ trợ các doanh nghiệp nhỏ thông qua những chương trình như Indie Games. Tại sự kiện Think Games 2022 diễn ra ở TP. HCM vào ngày 20.07.2022 vừa qua, chúng tôi đã giới thiệu Học viện Google Play, một nền tảng tự học miễn phí dành cho bất cứ ai muốn phát hành ứng dụng trên Google Play. Chương trình đã chính thức được ra mắt bằng phiên bản tiếng Việt với hơn 100 khóa học nhỏ được xây dựng liền mạch và xuyên suốt dựa trên hành trình phát triển ứng dụng xoay quanh các chủ đề khóa học bao gồm từ chiến lược kinh doanh (chiến lược tiếp thị, giá cả, tăng trưởng) đến tối ưu hóa ứng dụng dành cho thiết bị di động (kiểm tra người dùng, phân tích). Hãy truy cập Blog Nhà phát triển Android để tìm hiểu thêm về hành trình mà chúng tôi đồng hành cùng cộng đồng các nhà phát triển suốt một thập kỷ qua.

6. Ủng hộ cho các tổ chức phi lợi nhuận: Bạn có thể quyên góp từ thiện thông qua Google Play, thậm chí có thể dùng điểm Play Points để ủng hộ cho những mục đích cao cả. Chúng tôi đảm bảo 100% khoản quyên góp của bạn sẽ được chuyển thẳng đến các tổ chức phi lợi nhuận.

7. Tăng vị thế của phụ nữ trong ngành game: Thông qua việc nghiên cứu, tương tác với người trẻ và các mối quan hệ hợp tác, sáng kiến Change The Game của Google Play tôn vinh và trao quyền cho phụ nữ với cương vị là người chơi và nhà sáng tạo. Chúng tôi đặc biệt được truyền cảm hứng bởi sức sáng tạo và tài năng của các thí sinh tham dự Design Challenge qua từng năm.

8. Tài nguyên dành cho các bậc phụ huynh: Thẻ Trẻ em trên Google Play giúp các vị phụ huynh có thể dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn những ứng dụng được giáo viên khuyến khích sử dụng, trong khi đó Google Kids Space, chế độ trẻ em trên một số máy tính bảng Android, cung cấp những ứng dụng, sách và video dành riêng cho trẻ em khám phá. Ứng dụng Family Link cũng là công cụ giúp phụ huynh quan sát và quản lý những trải nghiệm trực tuyến của con em mình.

9. Nguồn đầu tư cho nền kinh tế nội địa: Việc hợp tác với cộng đồng các nhà phát triển của chúng tôi đã giúp mang những ứng dụng và trò chơi tốt hơn đến người dùng trên toàn thế giới, tạo ra những việc làm mới và hỗ trợ nền kinh tế nội địa. Thực tế cho thấy rằng Google Play và Android đã hỗ trợ việc làm cho hơn 2 triệu người tại Mỹ.

10. Một giao diện mới

Để tổng kết 10 năm hoạt động, chúng tôi giới thiệu logo mới phản ánh rõ hơn sự kỳ diệu của Google hòa hợp với thương hiệu mà những sản phẩm hữu ích của chúng tôi như Tìm kiếm, Trợ lý, Photos, Gmail và nhiều sản phẩm khác đồng sử dụng.

Chúng tôi xin gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến cộng đồng và những nhà phát triển Google Play. Thành viên Play Points có cơ hội nhân 10 số điểm trên mọi sản phẩm mà họ mua khi kích hoạt chế độ points booster. Ngày ra mắt chính thức ở mỗi quốc gia sẽ khác nhau, mời bạn ghé thăm mục “Earn” trên Trang chủ Play Points để biết thêm thông tin chi tiết.

 

Donaldskype

New Member
Tham gia
24/7/22
Bài viết
2
Được thích
0
#2
услуги по уничтожению клопов

отрава от клопов самая эффективная купить








Укусы клопов наблюдаются в равной степени среди представителей обоих полов и всех возрастов. Тем не менее, отмечается распространенность среди лиц, которые живут в районах с высокой концентрацией населения, таких как квартиры, среди тех, кто чаще путешествует и останавливается в отелях, и среди лиц с более низкими социально-экономическими условиями. Инвазии клопов передаются путем активного распространения из одного жилого помещения в другое через электрические розетки и воздуховоды, либо колонии могут передаваться пассивно с помощью транспорта в использованной мебели, багаже ??и книжных сумках. Кожа к коже и прямой перенос с одежды на одежду при заражении клопами случаются редко, в отличие от большинства других вредителей, из-за того, что клопы ведут ночной образ жизни и избегают перемещения хозяев борьба с клопами в квартире уничтожение клопов дезинфекция вызвать



Хештеги темы: дезинфекция квартиры цена, сэс ленинградской области официальный сайт, сэс обработка от клопов, дезинсекция от клещей, купить средство от клопов в квартире, обработка от насекомых заказать
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom