Giải đấu Snapdragon Pro Series trao giải vô địch đầu tiên tại các sự kiện chung kết trực tiếp diễn ra ở sân chơi gamescom, PAX West, và nhiều nơi khác

Tham gia
17/8/17
Bài viết
259
Được thích
8
368 #1

Hôm nay, Qualcomm Technologies Inc., (công ty con của Qualcomm Incorporated) và ESL Gaming, một phần của tập đoàn ESL FACEIT Group, đã công bố thêm thông tin chi tiết về vòng chung kết hạng mục Snapdragon Mobile Challenge được phát sóng trực tiếp trong khu vực cho tựa game Brawl Stars và Clash of Clans. Đến nay, với hơn 500.000 người chơi tham gia giải đấu thể thao điện tử Snapdragon Pro Series, những trận chung kết đang diễn ra để chuẩn bị cho một cuộc so tài ngoạn mục cuối cùng.
  • Châu Á - Thái Bình Dương: Đầu tiên là vòng chung kết Brawl Stars tại Châu Á - Thái Bình Dương, diễn ra vào ngày 30 tháng 7. Bốn đội xuất sắc nhất của mùa giải khu vực Challenge Season, sẽ tập trung tại nhà thi đấu Kuala Lumpur Battle Arena ở Kuala Lumpur, Malaysia, để thi đấu trước sự theo dõi trực tiếp của khán giả. Họ sẽ phải nỗ lực vượt qua hai vòng loại để trở thành đội đầu tiên giành được danh hiệu Snapdragon Mobile Challenge trong khu vực.

  • Liên khu vực: Từ ngày 4 đến ngày 7 tháng 8, người hâm mộ của tựa game Clash of Clans có thêm chuỗi ngày cuối tuần đầy hoạt động để chào đón những đội chơi tuyệt vời nhất đến từ Bắc Mỹ, Châu Âu, Trung Đông & Bắc Phi, và Ấn Độ, gặp nhau tại các trường quay của ESL Gaming ở Katowice, Ba Lan. Với tổng giải thưởng hơn 150.000 Đô la Mỹ cùng cơ hội giành lấy ba danh hiệu khu vực,những đội thi dẫn đầu sẽ thi đấu trước sự theo dõi trực tiếp từ người hâm mộ của họ. Sau khi trận chung kết khu vực kết thúc, các đội thi thắng cuộc của mỗi khu vực sẽ có cơ hội tranh tài giành lấy Tấm Vé Vàng để tham dự giải vô địch thế giới Supercell’s World Championship.

  • Châu Âu, Trung Đông & Bắc Phi: Tiếp nối hoạt động diễn ra vào mùa hè, từ ngày 27 đến ngày 28 tháng 8, bốn đội xuất sắc nhất thuộc tựa game Brawl Stars từ các khu vực Châu Âu, Trung Đông và Bắc Phi sẽ tranh tài tại giải đấu được coi là một trong những giải đấu tựa game Brawl Stars lớn nhất từ trước đến nay, ngay khi họ bước vào vòng đấu trực tiếp tại sân chơi gamescom 2022 ở Cologne, Đức. Họ sẽ đối đầu trong một trận đấu với hai vòng loại trực tiếp để cuối cùng đăng quang ngôi vị quán quân đầu tiên trong khu vực.

  • Bắc Mỹ: Mùa 1 của giải đấu hạng mục Snapdragon Mobile Challenge sẽ kết thúc tại Bắc Mỹ vào ngày 4 đến ngày 5 tháng 9, khi bốn đội hàng đầu thuộc tựa game Brawl Stars từ các khu vực sẽ đối đầu trước sự theo dõi trực tiếp của khán giả tại sân chơi PAX West ở Seattle, Hoa Kỳ.
Bạn có thể mua vé cho bất kỳ sự kiện chung kết Challenge Finals nào của chúng tôi ngay bây giờ! Xem tại đây để biết thêm thông tin chi tiết về từng loại vé và cách giành lấy tấm vé của bạn.


Giải đấu Snapdragon Pro Series trao giải vô địch đầu tiên tại các sự kiện chung kết trực tiếp

Ông Kevin Rosenblatt, Tổng Giám đốc tại ESL Gaming, cho biết: “Tham vọng của chúng tôi là tạo ra ‘Era of Everyone’ (tạm dịch: Kỷ nguyên của mọi người) với giải đấu thể thao điện tử di động mới nhất là ‘Snapdragon Pro Series’, và chúng tôi vô cùng hào hứng với những gì chúng tôi đã đạt được với mùa giải đầu tiên. Cho đến nay, chúng tôi đã có hơn nửa triệu người chơi tham gia chương trình và đang mong đợi nhiều hơn nữa vào nửa cuối năm nay, nhằm nâng cao tiêu chuẩn cho các cuộc thi thể thao điện tử di động. Với bốn trận chung kết khu vực hoành tráng sắp diễn ra trực tiếp, thể thao điện tử di động đang trên đà chạm đến những đỉnh cao chưa từng có.”

Ông Dave Durnil, Giám đốc cấp cao, Kỹ thuật và Trưởng bộ phận Mobile Gaming, Qualcomm Technologies, Inc. “Thật đáng kinh ngạc khi đượci xem Mùa 1 của giải đấu Snapdragon Pro Series mở ra và hướng đến đạt mục tiêu chung là tạo ra một cuộc cạnh tranh toàn cầu mà mang trò chơi di động đến với các game thủ từ khắp thế giới. Là công ty đi đầu trong công nghệ chơi game di động, chúng tôi mong đợi được hợp tác với những cá nhân người chơi và đội tuyển thể thao điện tử này để tiếp tục thúc đẩy ranh giới công nghệ của việc chơi game trong nhiều mùa giải tới.”

Để biết thêm thông tin về sự kiện, vui lòng truy cập about.eslgaming.com, hoặc theo dõi ESL Gaming trên LinkedIn, Facebook, Twitter, và Instagram.

Snapdragon là nhãn hiệu hoặc nhãn hiệu đã đăng ký quyền sở hữu trí tuệ của Qualcomm Incorporated. Tuyên bố về Quyền Sản phẩm: Snapdragon là sản phẩm của Qualcomm Technologies, Inc. và/hoặc các công ty con.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom