ShopBack hỗ trợ doanh nghiệp thích nghi để phát triển bền vững trong giai đoạn "Bình thường mới"

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
323 #1

ShopBack tổ chức buổi tọa đàm chủ đề “Thích Nghi Để Bứt Phá”, với sự tham gia của hơn 60 đối tác là các sàn thương mại điện tử, nền tảng du lịch trực tuyến, các doanh nghiệp và thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam.

Tại sự kiện, ShopBack chia sẻ các kết quả ấn tượng thông qua sự hợp tác với các đối tác chiến lược và các giải pháp hỗ trợ các doanh nghiệp tối ưu chi phí đầu tư cùng với sự cam kết về tỷ suất lợi nhuận trên doanh số, doanh thu trong mỗi chiến dịch. Tính đến tháng 7/2022, ShopBack đã có hơn 2,5 triệu người mua tích cực, 350 đối tác và đã hoàn gần 90 tỷ đồng cho người dùng Việt Nam.

Đại dịch COVID-19 đã tác động mạnh mẽ và tạo nên nhiều thay đổi, trong đó ngành thương mại điện tử được xem là một trong những lĩnh vực có sự thay đổi và tăng trưởng vượt bậc nhất. Cùng với sự tăng trưởng của thương mại điện tử, cũng chính là sự bùng nổ về cạnh tranh, gia tăng về hàng hoá và chi tiêu. Thích nghi để bứt phá – Chính là một chiến lược mà ShopBack hướng tới mục tiêu hiệu quả, lâu dài và sự phát triển bền vững trong thương mại điện tử.

ShopBack hướng đến sự phát triển bền vững cho đối tác và người dùng

ShopBack là nền tảng hoàn tiền hàng đầu Châu Á – Thái Bình Dương thành lập từ năm 2014 tại Singapore, tính đến nay đã hỗ trợ đẩy mạnh doanh số cho hơn 10.000 đối tác trên 10 thị trường. ShopBack mang đến giải pháp marketing bền vững cho đối tác, hỗ trợ gia tăng doanh thu và người dùng mới với chi phí tối ưu. ShopBack cam kết chỉ thu phí trên mỗi đơn hàng thành công.

Các đối tác có thể lựa chọn hợp tác trực tiếp với ShopBack nếu các doanh nghiệp đang vận hành trang thương mại điện tử của chính mình, bằng cách này ShopBack hỗ trợ đối tác tiếp cận đến hơn 2,5 triệu lượt khách “super shopper” của ShopBack Việt Nam mà không tốn chi phí ban đầu. Sau đó, đội ngũ của ShopBack Việt Nam sẽ cùng đối tác triển khai kế hoạch thúc đẩy doanh số. ShopBack cam kết chi phí mà đối tác trả ShopBach là dựa trên doanh số thành công thực tế được tạo ra. Hoặc thương hiệu cũng có thể làm việc thông qua các đối tác như GroupM, Onpoint, Pmax, Jet Commerce, ...

Bên cạnh đó, giải pháp dành cho thương hiệu - ShopBack Brand Solutions là một giải pháp được ShopBack đẩy mạnh trong năm vừa qua, các nhãn hàng có thể chọn dịch vụ này để thúc đẩy doanh số của họ trên các sàn thương mại điện tử như Lazada, Shopee, Tiki mà theo đó các nhãn hàng chỉ trả chi phí cho các đơn hàng được thúc đẩy bởi ShopBack thay vì trả chi phí theo lượt click hoặc lượt xem ở các kênh quảng cáo khác. Báo cáo chiến dịch được gửi ra sẽ bao gồm mã đơn hàng, doanh số theo ngày, doanh số theo từng số lượng sản phẩm bán ra.


Ông Jacky Hà Tổng Giám đốc ShopBack Việt Nam tại buổi toạ đàm
Không chỉ về tối ưu doanh số, ShopBack cũng tập trung hỗ trợ đối tác tìm kiếm khách hàng mới hoặc tăng tần suất mua hàng thông qua ShopBack thông qua việc tác động đến từng phân khúc khách hàng dựa trên hành vi mua sắm, lịch sử truy cập của người dùng trên các nền tảng ShopBack. Ví dụ, thông qua tính năng “Thử thách” đối tác có thể tăng người dùng mới, tăng doanh số doanh thu hoặc tăng giá trị đơn trung bình.

Với sứ mệnh xây dựng một hành trình mua sắm thông minh hơn, ShopBack hướng đến trải nghiệm mua sắm thú vị, ý nghĩa, tiện lợi hơn, nhiều lợi ích hơn và bền vững hơn cho người dùng. Chỉ với một bước vào ShopBack trước khi shopping online, người dùng dễ dàng tiếp cận với một hệ sinh thái bao gồm các sàn thương mại điện tử uy tín, các nền tảng du lịch trực tuyến, các cửa hàng thương hiệu chính hãng và tiết kiệm hơn khi được hoàn tiền thật sau khi thanh toán đơn hàng online thành công.


Ngoài ra, trong hơn 2 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, ShopBack cũng nhanh chóng cập nhật và giới thiệu nhiều tính năng mới cho người dùng. Với tính năng “Theo dõi cửa hàng yêu thích” người dùng sẽ được nhận các tin nhắn tự động khi cửa hàng có chương trình ưu đãi tăng hoàn tiền hay việc cá nhân hóa màn hình hiển thị các ưu đãi trên ứng dụng ShopBack thông qua hành vi truy cập, thiết bị di động và vị trí, và khuyến khích người dùng sử dụng ShopBack nhiều hơn thông qua các ưu đãi độc quyền, các phần thưởng đa dạng trong từng thời điểm và tùy theo nhu cầu của người dùng.

Thói quen mua sắm online đã hình thành trong giai đoạn mới của đại dịch Covid-19, từ cuối năm 2020, cho đến nay, thì thương mại điện tử đối với người dùng và doanh nghiệp không phải là lựa chọn có lợi ích gì mà làm sao để triển khai việc “mua sắm online” một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, du lịch cũng đang dần hồi phục nhanh chóng sau đại dịch COVID-19, ShopBack ghi nhận doanh thu ngành du lịch trên nền tảng ShopBack giai đoạn từ tháng 1 đến tháng 6 năm 2022 đã tăng 4,5 lần so với cùng kỳ năm ngoái.

Cuối năm là dịp mọi người bắt đầu chuyển sang mua sắm, nghỉ ngơi và mạnh tay chi tiền cho các hoạt động hưởng thụ cá nhân sau một năm làm việc. Vì vậy, đây cũng là thời điểm vàng để ShopBack hỗ trợ các đối tác đẩy mạnh doanh số và tăng trưởng thị phần với chi phí hiệu quả, đồng thời, người dùng cũng sẽ đón nhận nhiều tiện ích hơn, nhiều ưu đãi hơn cho một hành trình mua sắm thông minh hơn.


Tổng giám đốc ShopBack Việt Nam, ông Jacky Hà chia sẻ: “ShopBack mong muốn mang đến những giá trị thiết thực cho người dùng và đối tác, cùng với cam kết về sự minh bạch, tiện lợi hơn và tiết kiệm hơn. Chúng tôi tin rằng, việc đảm bảo chắc chắn về tỷ lệ lợi nhuận trên chi phí đầu tư cho việc tạo ra đơn hàng với các đối tác là một trong những yếu tố quan trọng giúp doanh nghiệp hoạt động và phát triển lâu dài”.

ShopBack Việt Nam tổ chức sinh nhật 2 tuổi vào ngày 8.8

ShopBack Việt Nam đã phát triển nhanh chóng kể từ khi thành lập tại Việt Nam vào năm 2020, tổng số nhân viên từ 4 đã lên đến hơn 70 nhân sự. Nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ hai của ShopBack Việt Nam vào ngày 8 tháng 8 năm 2022, ShopBack sẽ chạy nhiều chương trình khuyến mãi, bao gồm Hoàn Tiền lên đến 88% trên 88 cửa hàng nổi tiếng. Ngoài ra, người dùng có thể có cơ hội nhận thêm tiền thưởng đến 888.000 VND khi tham gia các thử thách với đơn hàng từ 8.000 VND hoặc trúng 88 combo du lịch mùa hè từ ngày 1 tháng 8 đến ngày 8 tháng 8 năm 2022…Tham khảo chương trình tại ĐÂY.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom