HUAWEI ra mắt tai nghe Freebuds SE với chất âm đỉnh cao, giá dưới 1 triệu và ưu đãi khủng

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
911 #1

HUAWEI mở bán siêu phẩm tai nghe không dây FreeBuds SE từ ngày 31/07 đến 12/8/2022 tại các cửa hàng trải nghiệm của hãng, hệ thống chuỗi bán lẻ cũng như các sàn thương mại điện tử với ưu đãi lên đến 400,000 đồng. Cơ hội nhận thêm voucher trị giá 300,000 đồng khi tham gia Shopee Live ngày 02/08 này.

Tai nghe xịn, ưu đãi khủng

Sau thành công rực rỡ của dòng tai nghe FreeBuds 4i, HUAWEI tiếp tục mang đến siêu phẩm tai nghe bán mở (semi-in-ear) FreeBuds SE với thiết kế nhẹ tựa như không, chất âm trong trẻo, pin trâu và mức giá “hạt dẻ” chỉ 990,000 đồng.

Không những thế, HUAWEI còn dành tặng cho giới điệu mộ yêu thích tai nghe không dây chương trình ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Cụ thể, mẫu FreeBuds SE sẽ được giảm giá đến 200,000 đồng chỉ còn 790,000 đồng, tặng thêm Ốp đựng trị giá 200,000 đồng trong thời gian hot sale từ 31/07 đến 12/8/2022.


Chất âm trong trẻo, thời lượng pin dài

HUAWEI FreeBuds SE sở hữu một trình điều khiển động lớn 10mm để tái hiện những quãng âm lớn đã tai. Âm trầm mạnh mẽ, tái hiện hoàn hảo nhịp trống. Âm treble mềm mại, làm nổi bật những tiếng nhạc cụ du dương. Âm trung sống động, tôn vinh giọng hát đầy đặn và trong trẻo. Không quá lời khi nói FreeBuds là “nhạc công” tuyệt vời nhất của mỗi người.

Hiện nay, tai nghe không dây được sử dụng ngày càng phổ biến ở những nơi công cộng như phòng tập gym, quán cà phê, xe bus, tàu điện… Do đó, HUAWEI FreeBuds SE được trang bị tính năng khử tiếng ồn môi trường ENC và công nghệ chùm tia mic kép để mang đến chất âm rõ ràng trong các cuộc đàm thoại.

Mấy ai có thể tưởng tượng rằng cặp tai nghe nhỏ gọn như HUAWEI FreeBuds SE lại có thể phát nhạc liên tục trong 6 giờ, đi kèm hộp sạc cung cấp đến 24 giờ phát nhạc. Như vậy, cho dù bước vào một chuyến chơi xa, một lịch học trực tuyến cả ngày, bạn vẫn có thể thoải mái tận hưởng âm nhạc đến 30 giờ.


Thiết kế nhẹ, đeo nhiều không cấn tai

HUAWEI Freebuds SE chào sân với hai lựa chọn màu sắc: trắng và xanh thiên thanh. Không phải ngẫu nhiên mà HUAWEI lại lấy mây và bầu trời làm cảm hứng cho dòng tai nghe này. Yếu tố không trọng lượng của mây và trời phản ánh chính xác cảm giác của người dùng khi đeo Freebuds SE – đeo nhẹ tựa như không đeo. Thiết kế bán mở (semi-in-ear) vừa với các đường viền của tai ngoài và giảm áp lực lên ống tai, mang lại cảm giác vừa vặn, thoáng khí.


HUAWEI FreeBuds SE còn đi kèm với các đầu mút silicon và có ba kích cỡ khác nhau, nhẹ như lông vũ cùng chất liệu mềm dẻo, thân thiện với da hơn để người dùng luôn thoải mái ngay cả khi đeo lâu nhiều giờ đồng hồ. Hộp đựng sạc được thiết kế nhỏ gọn nhằm mang đến cho người dùng cảm giác an toàn và thoải mái khi cầm nắm. Bề mặt của vỏ máy bóng loáng, bắt sáng mềm mại tạo nên vẻ ngoài vô cùng thời trang.


Với những tính năng như trên, HUAWEI Freebuds SE là siêu phẩm tai nghe không dây đáng mua nhất trong tầm giá 1 triệu. Ngoài ưu đãi lên đến 400,000 đồng từ nay đến 12/8, người dùng còn có cơ hội nhận được voucher Huawei trị giá lên đến 300,000 đồng khi tham gia Shopee Live trong Ngày Hội Huawei Super Brand Day vào ngày 02 tháng 8 năm 2022.

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom