Tổng hợp game, app iOS đang được miễn phí ngày 03/8/2022

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1678 #1

Trên cửa hàng App Store hiện đã làm mới danh sách các app, game iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn cho iPhone, iPad và iPod touch. Mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

Xem thêm:


Tải về AirDisk Pro (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng AirDisk Pro cho phép bạn truy cập, xem, quản lý những tập tin trên iPhone, iPad hay iPod Touch. Bạn có thể kết nối tới AirDisk Pro từ bất kỳ máy Mac, PC qua mạng Wi-Fi và di chuyển tập tin bằng cách kéo thả thẳng từ Finder hoặc Windows Explorer. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Create Flyers & Logos - Maker (Free, Reg. $1.99):
Bạn đang muốn tự tạo cho mình một chiếc logo thật ấn tượng và phù hợp với cá tính của mình, nhưng lại không giỏi khi thực hiện các thao tác trên phần mềm chuyên dụng như Core Draw, Photoshop...? Không sao hết, bởi giờ đây bạn hoàn toàn có thể sử dụng chiếc điện thoại của mình để thiết kế logo tuyệt đẹp chỉ trong vài phút với ứng dụng Create Flyers & Logos - Make‪r‬. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Recipes - Kids & Toddlers (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng này giống như một thư viện công thức nấu ăn vậy, cung cấp cho bạn cách để có những bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng và lành mạnh nhất. Bao gồm ăn dặm, trẻ mới biết đi, hộp cơm để các bé mang đi học hay công thức nấu ăn cho gia đình... Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Anchor Pointer Compass GPS (Free, Reg. $1.99):
Đây là một ứng dụng định vị, sử dụng GPS và chỉ đường rất thú vị. Với rất nhiều tính năng được trang bị thì ứng dụng này sẽ đem lại khá nhiều bất ngờ cho bạn. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app/game này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Photo Animate Studio Animator (Free, Reg. $2.99):
Ứng dụng này cho phép bạn thêm vào ảnh GIF, live photos hoặc video các hiệu ứng đậm chất nghệ thuật. Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh thủ công tất cả các hiệu ứng tùy theo khiếu thẩm mỹ của mình. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Pomodoro Timer - Foca (Free, Reg. $0.99):
Ứng dụng dành cho những ai cần hẹn giờ khi tập luyện và thiền. Cung cấp một kho âm thanh tự nhiên phù hợp với từng mục đích sử dụng. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Fonts シ Keyboard fonts & Emoji (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng cung cấp cho người dùng hơn 50 mẫu font chữ độc đáo dành cho bàn phím iOS, có thể áp dụng trên mọi ứng dụng và trình chỉnh sửa văn bản hay hình ảnh. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về VHS Cam: Vintage Video Editor (Free, Reg. $1.99):
Đây là một ứng dụng camera mô phỏng lại loại máy ảnh mini 35mm đơn giản, tạo hiệu ứng chụp ảnh cổ điển chân thực, dễ sử dụng và giao diện cực kỳ hoài cổ. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Draw Studio Pro - Paint, Edit (Free, Reg. $1.99):
Với Draw Studio Pro, bạn có thể lưu lại những ý tưởng, ghi chú, công việc hay những bức họa bất chợt với công cụ hỗ trợ nhanh chóng, dễ dàng. Bao gồm Eraser - Fill tool - Layer editor - Photo import - Background selector - Color tool - Image color adjustment... Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Boximize (Free, Reg. $9.99):
Đây là một ứng dụng ghi chú được tích hợp nhiều tiện ích nhằm cung cấp cho người dùng khả năng quản lý công việc một cách khoa học. Bạn có thể tổ chức và thực hiện những việc cần làm trong danh sách cực kỳ nhanh chóng và hiệu quả. Cung cấp hơn 20 mẫu ghi chú theo chủ đề cụ thể để bạn sử dụng; Dễ dàng chỉnh sửa, thêm, xóa hoặc gỡ bỏ các trường mẫu hoặc xây dựng mẫu của riêng bạn; Hỗ trợ nhiều kiểu dữ liệu khác nhau như văn bản, số, hình ảnh, vị trí, liên kết v.v...; Cho phép tạo mật khẩu bảo về bằng mã PIN; Dễ dàng tìm kiếm và sắp xếp danh sách ghi chú một cách nhanh chóng; Nhiều chủ đề khác nhau để bạn lựa chọn; Tổ chức bộ sưu tập ảnh và video... Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Xem thêm:

TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom