Tổng hợp app/game Android đang được miễn phí và giảm giá ngày 03/8/2022

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1499 #1

Tổng hợp danh sách ứng dụng và trò chơi đang được miễn phí hoặc giảm giá trên cửa hàng Play Store. Nếu đang sở hữu một chiếc smartphone Android thì bạn nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé. Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)!

Xem thêm:


Tải về game Android đang được miễn phí ngày 31/07/2022:
Ice Rage Premium, The Tiny Bang Story, Tempest: Pirate Action RPG Premium, Montezuma 2: Premium cùng nhiều tựa game hấp dẫn khác đang được miễn phí trên Play Store. Thời gian diễn ra chương trình ưu đãi chỉ hiệu lực trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.



Tải về Bass Booster Pro (Miễn phí):
Bộ cân bằng âm thanh EQ; Hỗ trợ tăng cường âm trầm; Hỗ trợ tăng cường âm lượng cao hơn so với mặc định của thiết bị; 6 chế độ tùy chỉnh âm lượng; 6 chế độ tăng cường âm lượng; 7 chế độ cân bằng băng tần; Hỗ trợ hiệu ứng ảo hóa; 10 cài đặt trước bộ cân bằng âm thanh; Hỗ trợ hiệu ứng quang phổ; Trình điều khiển phát nhạc; Nâng cao trải nghiệm âm thanh trên bất kỳ thiết bị nào; Tương thích tốt với hầu hết ứng dụng nghe nhạc. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.

MEDIA

Tải về Crosshair Aim for FPS Games (Giảm còn 23K):
Crosshair Aim Pro (Aim for FPS Games) giúp bạn thay đổi crosshair trong các game FPS bắn súng. Tạo lớp phủ hình chữ thập tùy chỉnh trong bất kỳ trò chơi bắn súng nào để nhắm và bắn chính xác mục tiêu của bạn. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Game Booster Play Games Happy (Giảm còn 23K):
Game Booster mang đến cho bạn tốc độ tối đa. Tăng hiệu suất thiết bị của bạn chỉ bằng một chạm. Tối ưu hóa CPU, RAM và nhiều thứ khác với cơ chế tự động để mang đến trải nghiệm cũng như hiệu suất tối đa! Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Powerful Cleaner Pro (Giảm còn 23K):
Đây là một ứng dụng dọn dẹp dành cho Android, giúp mọi thứ được lưu trữ theo cách gọn gàng hơn, tăng hiệu suất cho ram cao hơn. Ngoài ra còn có một số widget tiện ích như widget ram, widget cpu, widget pin, desktop, cửa sổ nổi trên thanh trạng thái, báo động nhiệt v.v... Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Battery Manager (Saver) (Giảm còn 23K):
Trình quản lý pin dành cho chiếc smartphone Android của bạn! Bao gồm theo dõi tình trạng pin, chế độ tiết kiệm pin, quản lý hệ thống với nhiều công cụ hữu ích như widget tiện ích, cửa sổ nổi trên thanh trạng thái, báo động nhiệt v.v... Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về System Monitor - Cpu, Ram Booster, Battery Saver (Giảm còn 23K):
Với ứng dụng này, bạn có thể theo dõi nhiệt độ, tần suất CPU cùng một lúc. Ngoài ra, còn được tích hợp nhiều công cụ hỗ trợ như dọn dẹp RAM, cảnh báo quá nhiệt, bảo vệ máy khi xuất hiện tình trạng quá nhiệt, tăng hiệu suất sau một lần chạm, dọn rác, tiện ích RAM, tiện ích CPI, tiện ích Pin v.v... Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Money Manager - Expense Tracker (Giảm còn 23K):
Ứng dụng sẽ giúp bạn quản lý chi tiêu một cách hợp lý với thông báo các khoản chi tiêu tiêu hàng ngày. Ngoài ra ứng dụng còn hỗ trợ tính năng Cloud nhằm hỗ trợ cho người dùng đồng bộ trên nhiều thiết bị... Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.




TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom