Mời tải Google Camera 8.5 mod cho mọi dòng máy Android

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
5393 #1

Đây là bản dựng mới nhất của Google Camera 8.5 dành cho các dòng máy Android không phải Pixel (như Samsung, Xiaomi, OnePlus, Asus, Motorola, v.v...), phát triển bởi modder BSG dựa trên bản dụng Google Camera 8.5.300 tiêu chuẩn được Google phát hành trên bộ đôi Pixel 7 và 7 Pro. Các bạn có thể cài đặt nếu đã nâng cấp thiết bị lên Android 9, 10, 11 và 12 nhé.

Google Camera 8.5 có những gì?

Google Camera 8.5 bổ sung khả năng phản hồi Haptic mới cho màn trập và khi chuyển đổi chế độ máy ảnh Trước/Sau. Có một hình ảnh căn giữa khi sử dụng chế độ Night Sight và khi chọn các mức thu phóng trong ứng dụng sẽ xuất hiện chỉ báo kèm hiệu ứng hoạt ảnh.

Giao diện người dùng cũng nhận một số thay đổi nhỏ, việc chuyển đổi giữa các chế độ chụp giờ đây cũng đi kèm những hiệu ứng hoạt ảnh để làm mọi thứ trở nên liền mạch hơn. Cải thiện độ sắc nét của ảnh, các bức ảnh chụp từ camera sau với chế độ zoom 1x và 4x cũng đã được cải thiện đáng kế. Quá trình chuyển đổi mượt mà hơn khi thu phóng, hỗ trợ căn chỉnh tốt hơn với ống kính tele.


Tải về Google Camera v8.5 mod cho các dòng máy Android:
GCam 8.5 mod có gì?
  • Thêm "chế độ ban đêm tự động"; "theo dõi lấy nét" cho các chế độ chân dung và ảnh/video trong cài đặt.
  • Sửa lỗi trên một số thiết bị.
  • Các lỗi được tìm thấy trong quá trình sửa đổi đã được khắc phục hoàn toàn.
  • Thêm vào cài đặt "định dạng xem trước", "mức độ đen", "Hợp nhất", "Shasta".
  • Thêm "số khung hình" cho HDR+ mở rộng vào màn trên cùng.
Nếu bạn chưa biết thì APKs là một định dạng tệp mới được dùng khi xuất ứng dụng từ Android App Bundle, mỗi tệp APKs sẽ được tập hợp từ nhiều tệp APK khác nhau. Việc cài đặt loại file này cũng phức tạp hơn so với APK, yêu cầu bạn phải sử dụng một công cụ của bên thứ ba như Split APKs Installer (SAI), APKMODY SAI hay My APKs. Tuy nhiên, SAI được dùng phổ biến nhất bởi sự tiện dụng và dễ thao tác, phần hướng dẫn cài đặt tệp APKs trong bài viết này cũng sử dụng SAI [...] Xem chi tiết kèm hướng dẫn cài đặt file APKs: Cơ bản về định dạng file APKs và cách cài đặt trên thiết bị Android

Xem thêm:


TECHRUM.VN
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom