Mời tải về Google Camera 8.6 dành cho các dòng máy Pixel [U: Wear OS]

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3388 #1

Hiện tại, phiên bản Google Camera 8.6 đã được trích xuất thành công từ Pixel 6 Pro. Các bạn có thể tải về và cài đặt phiên bản này cho các dòng máy Pixel đời cũ nếu đã cập nhật lên phiên bản Android 12 nhé. Lưu ý rằng, Google đã phát hành Google Camera v8.6 trên Play Store, nhưng chỉ hỗ trợ các thiết bị Pixel mới nhất (từ Pixel 6 trở lên). Bộ cài đặt mình chia sẻ trong bài viết này được trích xuất trực tiếp thông qua cửa hàng ứng dụng và được chỉnh sửa lại để tương thích hơn với các dòng máy đời cũ như Pixel 4 (XL), Pixel 3 (XL), 2 (XL), OG Pixel 1 (XL) chạy Android 12.

Google Camera 8.6 có gì mới?

Theo mô tả từ nhóm trích xuất file APK, Google Camera 8.6 được cập nhật để hỗ trợ Android 13 và bao phủ toàn bộ các lớp thiết kế dựa trên Material You mới, có thể thay đổi màu chủ đạo dựa trên hình nền của màn hình chính. Một số người dùng cũng nhận thấy tùy chọn nâng cao giọng nói mới trong cài đặt, giúp chất lượng âm thanh khi quay video tốt hơn. Ngoài ra còn bao gồm một số nâng cấp như độ rõ nét tốt hơn, cải thiện đáng kể ảnh chụp với chế độ zoom 1x và 4x, thao tác căn chỉnh thu phóng với ống kính tele cũng mượt mà hơn.

Mặc dù vậy, nếu bạn cài đặt Google Camera v8.6 trên các thiết bị Pixel đời cũ thì chắc chắn sẽ thiếu một vài chức năng (hoặc không hoạt động) do liên quan đến việc hỗ trợ từ phần cứng. Nếu muốn, bạn vẫn có thể tải về và cài đặt bằng tệp APK mình để phía dưới nhé. Trong trường hợp nếu bị lỗi crash ứng dụng, hãy thử cài đặt lại bằng file Bundled APKS.


Tải về Google Camera v8.6 cho dòng máy Pixel:
Tải về Google Camera v8.6 cho Wear OS:
Nếu bạn chưa biết thì APKs là một định dạng tệp mới được dùng khi xuất ứng dụng từ Android App Bundle, mỗi tệp APKs sẽ được tập hợp từ nhiều tệp APK khác nhau. Việc cài đặt loại file này cũng phức tạp hơn so với APK, yêu cầu bạn phải sử dụng một công cụ của bên thứ ba như Split APKs Installer (SAI), APKMODY SAI hay My APKs. Tuy nhiên, SAI được dùng phổ biến nhất bởi sự tiện dụng và dễ thao tác, phần hướng dẫn cài đặt tệp APKs trong bài viết này cũng sử dụng SAI.

[...] Xem chi tiết kèm hướng dẫn cài đặt file APKs: Cơ bản về định dạng file APKs và cách cài đặt trên thiết bị Android

Xem thêm:

TECHRUM.VN
 
Sửa lần cuối:

ligerv

Member
Tham gia
12/7/15
Bài viết
75
Được thích
30
#2
px3a android 12 k cài dc cả 2 bản apk lẫn apks
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom