Hình ảnh thực tế đầu tiên của bộ đôi Samsung Galaxy Z Fold4 và Flip4 bất ngờ rò rỉ trên mạng

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,454
Được thích
2,518
1378 #1

Chỉ còn 4 ngày nữa trước khi sự kiện Unpacked của Samsung sẽ diễn ra vào ngày 10 tháng 8 tới đây, nơi Samsung sẽ chính thức ra mắt bộ đôi smartphone màn hình gập mới nhất của mình là Galaxy Z Fold4 và Flip4. Công ty luôn kín tiếng về bộ đôi smartphone màn hình gập mới, tuy nhiên những hình ảnh thực tế đầu tiên của Galaxy Z Fold4 và Flip4 đã bất ngờ xuất hiện trên internet vào ngày hôm nay, cho chúng ta cái nhìn sớm về bộ đôi smartphone màn hình gập này.

Cụ thể, một người dùng Twitter có tên @noh_tech đã đăng tải hình ảnh thực tế của cả Galaxy Z Fold4 và Flip4. Không rõ anh ta lấy những bức ảnh từ đâu nhưng chúng có vẻ là phiên bản thương mại của Galaxy Z Fold4 và Flip4. Bộ đôi smartphone màn hình gập mới được đồn đại sẽ giữ nguyên thiết kế của đời trước khi mà thiết kế của chúng đã quá là hoàn hảo.


Như các rò rỉ đã biết, Fold4 dường như có thiết kế một bản lề, nó mang lại cho nó một cái nhìn tốt hơn khi vết nhăn trên màn hình giờ không còn rõ ràng nữa. Màn hình bên ngoài trông hơi rộng hơn, phù hợp với những rò rỉ đã nói rằng Fold4 sẽ có tỷ lệ màn hình rộng hơn. Rất khó để phát hiện ra nếp nhăn, có nghĩa là các báo cáo về nếp nhăn màn hình đã được Samsung cải tiến là chính xác.

Tiếp theo là Flip4, trong đó các hình ảnh thực hành đã xuất hiện vào tháng 6. Thiết bị này cũng có vẻ như có bản lề mỏng hơn so với phiên bản tiền nhiệm. Samsung có thể cũng đã cắt bớt viền một chút khi màn hình bên ngoài sẽ kích thước tăng từ 1,9 inch lên 2,1 inch và màn hình trông lớn hơn một chút.


Nhìn chung, Samsung dường như đã thực hiện những thay đổi tinh tế để tinh chỉnh thiết kế của những chiếc smartphone màn hình gập sắp tới của mình. Những thay đổi lớn hơn sẽ nằm ở bên trong với chipset Snapdragon 8 Plus Gen 1 và có thể nhanh hơn rất nhiều so với các mẫu mà chúng sẽ thay thế. Fold4 cũng được đồn đại sẽ có camera mới, trong khi Flip4 có thể tự hào về thông số pin và sạc ấn tượng hơn.

Theo Phonearena
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:
Top Bottom