[TGDD] Mời tham gia lễ hội hoành tráng chào mừng Galaxy J7 Prime đến Việt Nam

Hải Đại Bàng

Thất nghiệp
Staff member
Tham gia
10/2/14
Bài viết
6,324
Được thích
11,511
3023 #1

Sáng ngày 23/09, Galaxy J7 Prime sẽ chính thức lên kệ Thế Giới Di Động, để chào mừng chiếc smartphone mới này, một lễ hội hoành tráng sẽ diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh.
Lấy ý tưởng từ Tagline Samsung Galaxy J7 Prime: “Đẹp kiệt xuất, đậm khí chất”, Thế Giới Di Động sẽ tổ chức một lễ hội ngoài trời để mang lại cho khách hàng một hình thức nhận hàng mới mẻ, với những ưu đãi đặc biệt đồng thời cũng tạo ra sân chơi dành cho giới trẻ những người yêu thích selfie và muốn trải nghiệm Galaxy J7 Prime.


Cụ thể từ 9 giờ đến 22 giờ ngày 23/09, tại trung tâm mua sắm Crescent Mall (Q7, TP.HCM) phía mặt đường Nguyễn Văn Linh, mọi người sẽ được hoà mình vào không khí sôi động của ngày giao hàng J7 Prime đầu tiên và tham gia vào các khu trải nghiệm đặc sắc, chắc chắn khiến bạn ấn tượng và selfie liền tay.

Đầu tiên là khu #Jungle mang phong cách rừng rậm Nam Mỹ với những động vật hoang dã, không hề ngại ngùng trước những "du khách" gan dạ muốn có những bức ảnh độc lạ.



Tiếp đến là khu #Joy với các ảo ảnh thị giác, bạn sẽ gần như mất hẳn phương hướng, bị đánh lừa liên tục khi bước chân vào khu vực này.



Còn các fan của bộ phim "Biệt đội cảm tử" chắc chắn sẽ thích mê khi đến khu vực #Joker vì sẽ được hoá trang thành những nhân vật trong bộ phim và selfie theo phong cách điện ảnh.



Nếu thích một phong cách bay bổng, khu vực #Jet sẽ là nơi dừng chân lâu của bạn đấy, khu vực này có những phụ kiện để bạn có thể hoá trang thì phi công, chinh phục những tầng mây.



Cuối cùng, dành cho những người muốn tự tin toả sáng cùng chiếc Galaxy J7 Prime mới là khu vực #JustforJ, ở đây sẽ có một chiếc J7 Prime khổng lồ cùng đôi cánh thiên thần để bạn chụp những bức ảnh ấn tượng thu hút "ngàn like".



Khách tham gia còn sẽ có cơ hội giao lưu cùng nam ca sĩ – diễn viên "Thái tử" nổi tiếng Isaac, ca sĩ Thanh Duy Idol, Thánh "mưa" Trung Quân, Phạm Hồng Phước, nữ ca sĩ Đông Nhi, đặc biệt thần tượng Bolero xinh đẹp - Jang-Mi cũng sẽ có mặt tại sự kiện.


Jang-Mi

Cũng trong sự kiện này, nhiều chiếc Samsung Galaxy Gear Fit 2 sẽ được Thế Giới Di Động dành tặng cho những vị khách may mắn đến tham gia lễ hội. Nhưng phần hấp dẫn nhất chính là cơ hội nhận những voucher giảm giá lên tới 70% kèm theo những phần quà khuyến mãi giá trị khi mua Galaxy J7 Prime ngay tại sự kiện,.

Tất cả những trải nghiệm thú vị, chưa từng có trên sẽ hội tụ ngay tại Lễ hội selfie "Chất hết sẩy" cùng Galaxy J7 Prime, ngay bây giờ, bạn có thể đăng ký tham gia lễ hội Galaxy J7 Prime trước tại đây hoặc đến tham quan trực tiếp tại trung tâm Crescent Mall, số 101 Tôn Dật Tiên, Quận 7, TP.HCM vào ngày 23/09.
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom