Lộ ảnh chụp thực tế Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 trước thềm sự kiện UNPACKED

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
706 #1

Chỉ còn vài giờ nữa thôi sự kiện UNPACKED 2022 sẽ chính thức diễn ra với loạt sản phẩm mới đến từ Samsung. Tuy nhiên, một số ảnh chụp thực thế bộ đôi flagship Galaxy Z Fold4 và Flip4 đã bị rò rỉ cho thấy cái nhìn đầu tiên về thiết kế tổng thể của máy, bao gồm tùy chọn màu sắc, nếp gấp màn hình, cụm camera v.v...

Những hình ảnh này được đăng tải bởi tài khoản Twitter Noh_Tech, cho thấy Galaxy Z Fold4 và Galaxy Z Flip4 đang được cầm trên tay một ai đó "giống như" nhân viên của nhà cung cấp dịch vụ mạng. Các ảnh chụp này gồm hai tùy chọn màu Xanh Xám đối với Z Fold4 và Xanh Lam đối với Z Flip4.

Với Z Flip 4, rò rỉ này thực sự không có gì quá ngạc nhiên. Các miếng kim loại xung quanh phần bản lề trông mỏng hơn, trong khi các cạnh có vẻ được làm phẳng hơn một chút so với Z Flip 3. Nhưng chủ yếu vẫn không thay đổi nhiều về mặt thiết kế.


Z Fold4 thú vị hơn một chút khi phần bản lề trông nhỏ hơn nhiều, thiết kế khá giống như những đồn đoán trước đây. Màn hình bên trong có thay đổi với camera dưới màn hình.


Điều lớn nhất mà chúng ta có thể thấy từ cả hai bộ ảnh này là nếp gấp màn hình trên Z Fold4 và Z Flip4. Nếp nhăn xuất hiện nhỏ hơn một chút và gây ra sự chú ý hơn.


Samsung sẽ công bố Galaxy Z Fold4 và Flip4 vào ngày hôm nay (10 tháng 8) và hiện đã có thể đặt trước trên trang web của công ty với khoản ưu đãi bổ sung lên đến 200 USD.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: 9TO5GOOGLE
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom