Chrome 104 chính thức ra mắt với khả năng load nhanh hơn, chụp màn hình theo từng khu vực

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
1138 #1

Chrome version 104 chính thức được Google ra mắt như thông lệ và mang lại những tính năng mới dành cho người dùng bao gồm khả năng load trang nhanh hơn, chụp ảnh màn hình chính xác hơn và các bản vá bảo mật truyền thống.

Chrome 102 đã thêm các phím tắt mới, Chrome 103 bổ sung việc sử dụng AI để cải thiện tìm kiếm hình ảnh, giờ là lúc Chrome 104 và các tính năng mới của riêng nó. Google đã bắt đầu triển khai bản cập nhật lớn cuối cùng cho trình duyệt của mình vào ngày 2 tháng 8, vì vậy đây là cơ hội để kiểm tra tất cả các tính năng mới mà họ đang thêm vào Chrome.

Mục tiêu luôn là cải thiện hiệu suất của phần mềm, đồng thời làm cho trải nghiệm sử dụng của người dùng trở nên dễ dàng hơn. Tính năng đáng chú ý đầu tiên là sự thay đổi trong cách load nội dung nhúng từ các nền tảng khác, ví dụ như video hoặc tweet trên YouTube. Thông thường, những nội dung này sẽ mất một khoảng thời gian để hiển thị vì chúng yêu cầu thực thi các tập lệnh cụ thể ảnh hưởng đến hiệu suất của trình duyệt.


Do đó, Chrome 104 sẽ thay đổi điều này bằng cách tự động tải nội dung tích hợp mà không cần yêu cầu ủy quyền của các trang liên quan. Trước đây, chỉ có một số trang cho phép hoạt động này.

Một tính năng mới khác, giờ đây bạn có thể chụp màn hình theo khu vực trên Chrome, cho phép bạn tự cắt nội dung cần thiết, chọn trực tiếp vùng trên màn hình mà mình quan tâm. Chrome cũng cung cấp cho người dùng nhiều sự lựa chọn hơn khi lưu thông tin chi tiết về tài khoản ngân hàng của họ, cho những người không muốn lưu trữ chúng trong trình duyệt của mình. Cuối cùng, Google đã sửa chữa 27 lỗi bảo mật khác nhau cho nên bạn đọc quan tâm hãy cập nhật Chrome lên phiên bản mới nhất để được trải nghiệm tính năng mới và tốc độ nhanh hơn.

Theo Gizchina
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom