Microsoft cập nhật Windows Subsystem for Android cải tiến trải nghiệm chơi game Android trên Windows 11

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,446
Được thích
2,518
1136 #1

Cùng với việc ra mắt phiên bản mới của Windows 11 cho người dùng nhánh Beta, Microsoft cũng đang phát hành phiên bản mới của Windows Subsystem for Android. Bản cập nhật này mang cho Windows Subsystem for Android lên phiên bản 2206.40000.15.0 và có vẻ như nó tập trung nhiều vào các cải tiến đối với trải nghiệm chơi game Android của người dùng trên Windows 11.

Cụ thể, đã có một số cập nhật giúp khả năng điều khiển game dễ dàng hơn. Giờ đây, bạn có thể điều khiển các tựa game hỗ trợ tay cầm hoặc với chuyển động định hướng bằng các phím WASD, trong khi có thể chơi các tựa game sử dụng cử chỉ nhắm và trượt bằng các phím mũi tên trên bàn phím.


Ngoài ra, bạn có thể ngay lập tức sử dụng gamepad với các tựa game Android được hỗ trợ, giúp trải nghiệm tự nhiên hơn nhiều. Chơi game là một trong những lý do phổ biến nhất mà người dùng sử dụng trình giả lập Android như Bluestacks, vì vậy bản cập nhật này có thể làm cho Windows Subsystem for Android hữu ích hơn tới người dùng Windows 11.

Cũng có những cải tiến chung khác đối với trải nghiệm Android tổng thể trên Windows, bao gồm các cải tiến như tính năng cuộn, kết nối mạng và nhiều điểm khác nữa.
  • Cải tiến tính năng cuộn
  • Cải tiến mạng
  • Kích thước cửa sổ tối thiểu của Android được mặc định là 220dp
  • Hộp thoại được cải thiện khi phát hiện thấy VPN không được hỗ trợ
  • Chuyển đổi mới để xem / lưu dữ liệu chẩn đoán trong ứng dụng Windows Subsystem for Android Settings
  • Cập nhật bảo mật
  • Các bản sửa lỗi chung về độ tin cậy, bao gồm các cải tiến đối với kích thước chẩn đoán
  • Cải tiến đồ họa
Microsoft cũng lưu ý rằng một số VPN có thể không được hỗ trợ các tính năng mạng nâng cao trong Windows Subsystem for Android và đây cũng là vấn đề duy nhất được đề cập trong bản phát hành này.

Tuy nhiên, Windows Subsystem for Android chỉ có sẵn chính thức ở Hoa Kỳ, nhưng vẫn có thể khắc phục những hạn chế đó nếu muốn sử dụng nó ở các khu vực khác. Đầu năm nay, Microsoft đã thông báo rằng họ có kế hoạch mang ứng dụng hỗ trợ Android đến năm thị trường nữa trước cuối năm nay, nhưng dù vậy vẫn chưa có thông tin nào chính xác về các thị trường này.

Theo X.DA
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom