Xuất hiện tựa game kinh dị, thách thức game thủ phá đảo trước khi thời gian hoàn tiền của Steam kết thúc

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,346
Được thích
2,503
1134 #1

Một tựa game kinh dị mới trên Steam đã khiến cộng đồng game thủ xôn xao khi thách thức game thủ hoàn thành tựa game trước khi thời gian hoàn tiền của Steam kết thúc. Nhà phát triển Sungame Studio đã phát triển tựa game trên nền tảng phân phối game bản quyền Steam vào thứ 6 vừa qua. Trong Refund Me If You Can, bạn vào vai một cô gái tên Sarah bị mắc kẹt trong một cơn ác mộng và bị một con quái vật truy đuổi. Cách duy nhất để đánh thức cô ấy khỏi giấc ngủ quái ác là điều khiển cô thoát khỏi mê cung có hơn 100 con đường khác nhau.

Người đá thực sự phải nắm rõ được tựa game thì mới có thể hoàn thành lời thách thức phá đảo tựa game trước khi yêu cầu hoàn lại tiền trên Steam kết thúc của nhà phát triển Sungame Studio. Như bạn có thể biết, Valve cho phép game thủ yêu cầu hoàn lại tiền vì bất kỳ lý do gì miễn là yêu cầu được thực hiện trong vòng hai tuần kể từ khi mua và bạn chơi tựa game đó không quá 2 giờ.


Hiện tại tựa game Refund Me If You Can có giá $3,99 (tương đương với 70.000 VNĐ). Bạn đọc quan tâm và muốn trải nghiệm cảm giác sợ hãi nhưng vẫn cố vượt qua để hoàn thành lời thách thức của nhà phát triển game, có thể truy cập vào đường link dưới đây để trải nghiệm tựa game kinh dị này.

Theo Techspot
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom