Không có chuẩn kháng nước, liệu Samsung Galaxy J7 Prime có hoạt động ổn sau khi rơi xuống nước?

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
5655 #1
Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung nhưng có thiết kế kim loại rất cao cấp vừa được Samsung ra mắt tại thị trường Việt Nam. Do là phân khúc trung cấp, nên J7 Prime không được trang bị tiêu chuẩn kháng nước như các dòng flagship của Samsung. Nhưng liệu chiếc smartphone này có thể hoạt động bình thường nếu chúng ta vô tình làm rơi xuống nước hay không?

Tất nhiên, không như các flagship S7 hay Note7 vốn đạt chuẩn IP68 nên có khả năng chống bụi và kháng nước rất cao, J7 Prime chỉ được thiết kế theo tiêu chuẩn thông thường, không kháng nước. Do đó, chắc chắn không thể “sống” được nếu bạn đem máy đi bơi hay sử dụng dưới nước như hai đàn anh trên.

Tuy nhiên với việc sử dụng thường ngày, chắc chắn sẽ có khả năng ta vô tình làm đổ nước lên máy, hay làm rơi máy xuống nước. Lúc này, nếu máy vẫn chứng tỏ khả năng hoạt động bình thường thì đây là điều rất tốt, giúp người dùng cảm thấy an tâm hơn khi sử dụng rất nhiều. Để kiểm tra khả năng kháng nước trong điều kiện trên, mời bạn xem qua video bên dưới:


Như bạn đã thấy, để giả lập các trường hợp có thể xảy ra khi sử dụng máy, thì người quay video đã đổ nước lên, cũng như nhúng máy vào nước nhiều lần. Kết quả cho thấy máy vẫn hoạt động được sau các lần thử, camera, màn hình và loa hoạt động tốt, theo chia sẻ trong comment của người đăng video trên YouTube thì cảm biến vân tay cũng hoạt động bình thường. Nhưng có vấn đề với nút back và recent app, chúng không hoạt động sau khi nhúng nước. Tuy vậy, sau khi restart máy, cắm sạc lại và để khoảng 30 phút thì mọi thứ đã hoạt động bình thường.

Điều này đã phần nào chứng tỏ, nếu bạn có vô tình làm rơi máy vào nước hoặc làm đổ nước lên máy thì cũng không cần quá lo lắng, vì máy sẽ hoạt động lại bình thường. Chỉ cần đừng thử các bài test "hạng nặng" như với S7 hay Note7 là được, vì J7 Prime không được trang bị khả năng kháng nước.

Video: YouTube
 
Last edited by a moderator:

_CTPG_

New Member
Tham gia
22/7/14
Bài viết
506
Được thích
506
#4
Nhìn có vẻ đẹp thế, chống được cả nước cơ à. Giá con này ra sao các bác?
 

St3vz

Active Member
Tham gia
14/7/15
Bài viết
394
Được thích
215
#6
Nghe mấy cha nói giọng Anh Ấn nó buồn cười sao ấy
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom