Rộ tin đồn cho thấy OPPO đang phát triển dòng Find N Fold và N Flip với phiên bản quốc tế

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1255 #1

Sau khi Samsung ra dòng Galaxy Z thế hệ mới, có một số tin đồn cho rằng OPPO cũng đang phát triển hai thiết bị màn hình gập cho dòng Find N và dự kiến sẽ ra mắt vào cuối năm nay. Điều quan trọng hơn là những thiết bị cầm tay mới này có thể được phát hành phiên bản quốc tế, đánh dấu sự khởi đầu khi OPPO Find N Series chưa bao giờ xuất hiện bên ngoài thị trường Trung Quốc.

Theo báo cáo từ Pricebaba, các thiết bị màn hình gập mới của OPPO rất có thể sẽ trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8+ Gen 1 của Qualcomm. Trước đó, thông tin về dòng sản phẩm này đã xuất hiện trên trang web của Văn phòng Sở hứu Trí tuệ Liên minh Châu Âu (EUIPO) và được đề cặp bằng tên gọi OPPO Find N Fold và N Flip.

Dự đoán, Find N Fold được thiết kế giống như máy tính bảng, trong khi đó Find N Flip sẽ là thiết bị cầm tay dạng "vỏ sò". Với cách gọi như vậy, rõ ràng OPPO đang muốn đối đầu với nhà sản xuất Samsung, công ty hiện đang dẫn đầu trong phân khúc smartphone màn hình gập.


Vào sáng nay, Giám đốc sản phẩm của OPPO - Pete Lau cũng đăng tweet về một số hình ảnh cho thấy một phần giống như bản lề của một thiết bị màn hình gập. Tất nhiên, điều này cũng có thể đúng với sản phẩm OnePlus mới bởi ông chính là người sáng lập thương hiệu OnePlus.

Mặc dù vẫn còn quá sớm để nói Find N Fold và Find N Flip sẽ là dòng smartphone màn hình gập mới, nhưng những lựa chọn hiện tại trên thị trường có thể đồng nghĩa với sự cạnh tranh cao hơn trong tương lai.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: X.DA
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom