Adidas ra mắt tai nghe năng lượng mặt trời với thời lượng pin 80 giờ, "vô hạn" dưới ánh sáng

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1161 #1

Vừa qua, thương hiệu thời gian thể thao nổi tiếng Adidas đã công bố cặp tai nghe không dây RPT-02 SOL, sử dụng năng lượng mặt trời Powerfoyle từ Exeger với thời lượng pin lên tới 80 giờ. Mỗi băng đô là một phần của bộ phận chuyển đổi ánh sáng thành năng lượng, điều này có nghĩa là thiết bị có thể sạc liên tục khi người dùng di chuyển dưới ánh sáng tự nhiên (hoặc nhân tạo).

Trên băng đô thu ánh sáng sẽ có đèn báo giúp phát hiện nguồn sáng mạnh để tạo ra tốc độ sạc nhanh và mạnh nhất.


Các lon trên tai được trang bị trình điều khiển động 45mm với tần số đáp ứng từ 20Hz đên 20kHz và kết nối không dây chuẩn Bluetooth 5.2 cho phạm vi kên tới 10m. Phần núm điều khiển năm chiều giúp xử lý việc ghép nối và bật/tắt nguồn cũng như các điều khiển âm thanh cơ bản, nhưng sẽ tốt hơn nếu tùy chỉnh thông qua ứng dụng riêng từ Adidas. Micrô tích hợp cho phép tương tác với trợ lý giọng nói.

RPT-02 SOL được xếp hạng kháng nước IPX4 và có các màu Xám hoặc Vàng. Adidas lưu ý rằng 51% tai nghe chứa nhựa, trong đó 87% được sử dụng nguyên liệu tái chế. Hơn nữa, băng đô bên trong và đệm tai có thể tháo rời và giặt được, nghĩa là mùi hôi không phải là vấn đề đáng lo ngại, miễn là bạn giữ chúng sạch sẽ.


Về thời lượng pin, Adidas tuyên bố các lon có thể cung cấp lên đến 80 giờ phát lại khi không có nguồn năng lượng tự nhiên (ví dụ vào ban đêm hoặc những nơi thiếu ánh sáng). Khi tiếp xúc với ánh sáng, bạn có thể đạt được thời gian sử dụng không giới hạn (tất nhiên là tùy thuộc vào điều kiện ánh sáng). Có thể sử dụng sạc có dây với cổng USB-C và mất khoảng hai giờ để nạp đầy năng lượng.

Hiện tại, tai nghe không dây Adidas RPT-02 SOL có thể đặt hàng trước với giá 229 USD và giao hàng vào ngày 24 tháng 8.


Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: TECHSPOT
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom