Củ sạc 5W USB của Apple hiện nay đang cháy hàng ở rất nhiều quốc gia trên thế giới

Tham gia
17/8/22
Bài viết
107
Được thích
13
1049 #1

Cũng đã được một thời gian kể từ ngày Apple ngưng sản xuất cổng sạc USB 5W cùng với những sản phẩm khác của hãng. Tuy nhiên, người dùng vẫn có thể tìm thấy loại sạc này tại các cửa hàng nếu như họ có nhu cầu. Trước khi cho ra mắt con iphone 14 vào tháng tới, Apple dự tính sẽ ngưng cung cấp phụ kiện này vì tốc độ "sold out" nhanh chóng mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới.

Củ sạc 5W sắp bị Apple ngưng sản xuất

Theo như những thông tin đầu tin được MacOtakara công bố thì củ sạc 5W USB của Apple hiện đang không có hàng sẵn tại các cửa hàng Apple trên thế giới
Trang chủ Apple đã thống kể những mặt hàng phụ kiện đã được bán hết ở nhiều quốc gia như: Úc, Pháp, Đức, Ý, Tây Ban Nha, New Zealand, Trung Quốc và cả Nhật Bản. Trong khi đó, cổng sạc 5W vẫn được bán ở một vài nước như Mỹ, Canada, Brazil, Anh và một số nơi khác trên thế giới.

Củ sạc 5W USB như chúng ta vẫn thường dùng đã đi kèm với hầu hết các mẫu iphone, cho đến tận iPhone 11. Phụ kiện tương tự đó cũng được đính kèm khi mua các sản phẩm Apple Watch, thậm chí là Apple Watch Series 6. Vào năm 2016, hãng công nghệ Apple chính thức thông báo rằng sẽ ngừng việc để chiếc iPhone hoặc Apple Watch đi kèm với một bộ sạc và đựng chúng trong hộp như trước nữa vì họ xem đó như là một trong những giải pháp giúp hạn chế rác thải điện tử.

Đây là cách mà Apple nói về củ sạc 5W USB: "Với thiết kế siêu nhỏ gọn, củ sạc này cho phép các máy được sạc nhanh và hiệu quả ngay tại khi ở nhà, ở công sở hoặc thậm chí là lúc ra ngoài. Nó thích ứng với mọi dòng máy iPhone, iPad minin và cả iPod."

Cũng trong năm 2020, hãng đã cho ra mắt củ sạc 20W USB-C mới, với tốc độ sạc nhanh hơn dành cho iPhone, Apple Watch và thậm chí là iPad. Củ sạc 20W USB của Apple cũng được dùng để sạc HomePod và đi kèm với đế sạc không dây Magsafe. Hiện tại, cái giá mà Apple đưa ra cho phụ kiện này là $19, đồng giá với củ sạc 5W

Chưa có bất kì dấu hiệu nào cho việc Apple sẽ đưa củ sạc 5W quay trở lại tiêu thụ tại các cửa hàng. Có lẽ cái ngày Apple khai tử loại củ sạc này chỉ còn là vấn đề của thời gian.


TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom