Tổng hợp game, app iOS đang được miễn phí ngày 29/8/2022 [U]

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
3642 #1

Hiện tại, trên App Store đang miễn phí một số ứng dụng khá hữu ích khác cho iPhone, iPad và iPod touch, mời các bạn cùng tham khảo và nhanh tay tải ngay trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

Xem thêm:


Tải về DayCircle - Day counter (Free, Reg. $1.99):
Sinh nhật, ngày kỷ niệm, chuyển nhà, ngày quan trọng v.v... Làm thế nào để nhớ tất cả chúng? Ứng dụng DayCircle - Day counter sẽ giúp bạn đơn giản hóa công việc này thông qua danh sách lời nhắc, đặc biệt có thể tạo đồng hồ đếm ngược thời gian rất tiện lợi. Hiện tại, app này đang được miễn phí trên App Store trong thời gian ngắn, các bạn có thể tải về mà không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Mindset Reminders (Free, Reg. $1.99):
Trọng tâm của Mindset Reminders chính là sự tập trung, giúp người dùng có thể thư giãn và có được sự tĩnh tâm tốt nhất trước khi vượt qua những thử thách trong công việc, đặc biệt thử thách trong cuộc sống cá nhân. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về KD Pro Disposable Camera (Free, Reg. $0.99):
Ứng dụng hỗ trợ chụp và chỉnh sửa hình ảnh, giúp bạn có những tấm ảnh như được chụp từ các máy ảnh film của Kodak. Nếu là người thích những bức ảnh hoài cổ thì đây là một công cụ hoàn hảo dành cho bạn. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Paint.ml - Art Coloring Book (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng này vừa giúp bạn thư giãn bằng cách tô màu vào các bản vẽ phác thảo, vừa có thể dùng để luyện tập khả năng pha trộn màu sắc, phát huy tính sáng tạo hoặc tìm kiếm ý tưởng mới trong thiết kế. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Color Collect - Palette Studio (Free, Reg. $0.99):
Ứng dụng này cho phép người dùng xác định màu sắc trong mỗi bức ảnh theo các mã HEX, HSB, RGB và CMYK. Đặc biệt là tích hợp công cụ phối màu trực tiếp để đưa ra kết quả mà bạn mong muốn nhất. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Chloe Puzzle Game (Free, Reg. $0.99):
Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.


Tải về Adblocker For YouTube Videos (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng này cho phép bạn xem và phát video trên YouTube dưới chế độ nền, thu nhỏ trình phát và hỗ trợ chặn quảng cáo cực kỳ hiệu quả. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.

MEDIA

Tải về Peppa Pig (Free, Reg. $1.99):
Tựa game này sẽ khuyến khích các bạn nhỏ khám phá thế giới tuyệt vời của Peppa thông qua các trò chơi và hoạt động tương tác gần gũi, dàn nhân vật được yêu thích, âm nhạc, hiệu ứng âm thanh và hình ảnh dễ thương. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.


Xem thêm:

TECHRUM TỔNG HỢP
 
Sửa lần cuối:

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
#2
Tải về PDF Photos+ Scanner, Editor (Free, Reg. $2.99):
Đây là một công cụ cực kỳ hữu ích đối với nhân viên văn phòng hoặc những ai thường xuyên phải lưu trữ tài liệu. Với ứng dụng này, bạn có thể thoải mái quét bất kỳ nội dung nào như hóa đơn, văn bản hay giấy tờ quan trọng mà không cần thực hiện quá nhiều thao tác. Sau đó lưu trữ lại theo định dạng hình ảnh hoặc file PDF tùy vào nhu cầu sử dụng của mình. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về KD Pro Disposable Camera (Free, Reg. $0.99):
Ứng dụng hỗ trợ chụp và chỉnh sửa hình ảnh, giúp bạn có những tấm ảnh như được chụp từ các máy ảnh film của Kodak. Nếu là người thích những bức ảnh hoài cổ thì đây là một công cụ hoàn hảo dành cho bạn. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Snaplight - Photo Highlighte‪r‬ (Free, Reg. $0.99):
Snaplight - Photo Highlighter là cách nhanh chóng và dễ dàng nhất để chụp hoặc chia sẻ các trích dẫn hay ghi chú các nội dung văn bản quan trọng từ sách, tạp chí v.v... Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về cRate Pro (Free, Reg. $0.99):
Ứng dụng cRate Pro - Currency Converter giúp bạn chuyển đổi hơn 180 đơn vị tiền tệ đang được sử dụng trên toàn thế giới một cách tiện lợi và chính xác nhất nhờ tỉ giá được cập nhật theo thời gian thực. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về MovieSpirit - Movie Maker Pr‪o (Free, Reg. $9.99):
Đây là một ứng dụng làm video khá chuyên nghiệp dành cho iOS. Trong MovieSpiri, bạn có thể phối hợp hàng tá các yếu tố như video, ảnh, text, nhạc và giọng nói để tạo thành đoạn phim mình ưng ý. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Books Reader - Pocket Library (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng hỗ trợ đọc sách kỹ thuật số dành cho iPhone của bạn. Cung cấp đầy đủ các công cụ hỗ trợ, đồng thời tương thích với nhiều định dạng epub, fb2, mobi... Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Custom Contacts (Free, Reg. $0.99):
Ứng dụng hỗ trợ tùy chỉnh danh bạ, có thể tạo danh sách các liên hệ cần thiết thành mã QR để tiện cho việc chia sẻ khi cần thiết. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Unit Converter Pro HD. (Free, Reg. $0.99):
Unit Converter Pro HD. là bộ chuyển đổi đơn vị mạnh mẽ nhất dành cho thiết bị iOS của bạn, hỗ trợ quy đổi hơn 700 đơn vị đo lường khác nhau, phù hợp với hầu hết đối tượng người dùng. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Stars Wheel (Free, Reg. $1.99):
Đây là một tựa game giải đố lấy cảm hứng từ các ngôi sao, cực quang và các thiên hà trong vũ trụ. Với Stars Wheel, bạn sẽ được thư giãn tâm trí khi giải quyết các câu đố đơn giản nhưng vẫn có nhiều thử thách thú vị. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.

 
Được thích: Lipo

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom