Tổng hợp app/game Android đang được miễn phí và giảm giá ngày 19/8/2022

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1287 #1

Cập nhật danh sách ứng dụng, trò chơi Android trả phí đang được miễn phí / giảm giá trên cừa hàng Google Play. Mời các bạn nhanh tay tải về trước khi thời gian ưu đãi kết thúc nhé. Do hằng ngày mình phải tổng hợp và chọn lọc ứng dụng từ nhiều nguồn khác nhau nên có thể thời gian update topic sẽ bị trễ, không có khung giờ cố định và chất lượng app cũng tùy từng hôm (lúc thì dở lúc nhiều cái hữu ích)!

Xem thêm:


Tải về game Android đang được miễn phí ngày 13/08/2022:
Cultist Simulator, The Witcher Tales, Railways - Train Simulator, Agent A: A puzzle in disguise, Defense legend 4 HD cùng nhiều tựa game hấp dẫn khác đang được miễn phí trên Play Store. Thời gian diễn ra chương trình ưu đãi chỉ hiệu lực trong thời gian ngắn, mời các bạn cùng xem và nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé.



Tải về Reminder Pro (Miễn phí):
Đây là một ứng dụng nhắc nhở rất độc đáo dành cho các thiết bị Android. Với Reminder Pro, bạn có thể viết một ghi chú, thiết lập thời gian và nhấn vào nút thực hiện để bắt đầu làm việc. Khi hết thời gian thì phần mềm sẽ tự động đưa ra thông báo nhắc nhở để người dùng dễ dàng quản lý. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Fenix 2 for Twitter (Giảm còn 47K):
Ứng dụng này mang đến cho bạn một trải nghiệm mạng xã hội Twitter hoàn toàn mới mẻ với giao diện hiện đại nhưng trực quan, tránh khỏi sự mệt mỏi với ứng dụng Twitter cũ. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về SUI File Explorer PRO (Giảm còn 54K):
Ứng dụng hỗ trợ quản lý, chỉnh sửa hoặc chia sẻ các tệp tin trên chiếc smartphone Android của bạn nhanh chóng và dễ dàng hơn. Ngoài ra còn tích hợp thêm nhiều tính năng hấp dẫn khác như hiển thị thư mục ẩn của hệ thống, truy cập dữ liệu trên dịch vụ lưu trữ đám mây, chuyển tệp từ bất kỳ vị trí nào trên thiết bị, truyền trực tuyến phim và nhạc tới máy tính hoặc điện thoại khác v.v... Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về NoteLynX Pro (Giảm còn 37K):
NoteLynX Pro là trình phác thảo, sơ đồ tư duy và Wiki cá nhân 3 trong 1 duy nhất. Bản phác thảo cho Danh sách phân cấp, Bản đồ tư duy cho Chế độ xem cây đồ họa và các Siêu liên kết được nhúng để tham khảo chéo các ghi chú của bạn. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Time Scene (Giảm còn 8K):
Ứng dụng thay đổi ảnh nền và giao diện đồng hồ thông minh. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Photo Motion Pro (Giảm còn 8,5K):
Photo Motion Pro là một ứng dụng độc đáo để tạo và chia sẻ nghệ thuật chuyển động ảnh. Làm cho những bức ảnh của bạn trở nên sống động với các công cụ đơn giản và thân thiện với người dùng. Để mua các app/game đang giảm giá, bạn có thể tham khảo thêm tại đây - Cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.


Tải về Hera Dark: Circle Icon Pack (Giảm còn 20K):
Để sử dụng được icon pack trên smartphone Android, bạn cần cài đặt thêm launcher (trình khởi chạy) của bên thứ ba như Action Launcher, Apex Launcher, Lucid Launcher, Nova Launcher, Smart Launcher, Microsoft Launcher, Asus Launcher,... Cách thiết lập bạn có thể tham khảo quá bài hướng dẫn sử dụng các gói biểu tượng dành cho thiết bị Android. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.



Tải về Hera Icon Pack: Circle Icons (Giảm còn 20K):
Để sử dụng được icon pack trên smartphone Android, bạn cần cài đặt thêm launcher (trình khởi chạy) của bên thứ ba như Action Launcher, Apex Launcher, Lucid Launcher, Nova Launcher, Smart Launcher, Microsoft Launcher, Asus Launcher,... Cách thiết lập bạn có thể tham khảo quá bài hướng dẫn sử dụng các gói biểu tượng dành cho thiết bị Android. Tham khảo cách mua ứng dụng trên Play Store bằng ví MoMo.




TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom