Đánh giá Reno8 5G: đây mới là chiếc điện thoại dành cho thế hệ GenZ với giá 10 triệu

Tham gia
22/8/22
Bài viết
1
Được thích
1
6021 #1

Màu sắc rực rỡ, selfie đẹp, chụp ảnh chân dung bokeh art độc lạ mà không cần là dân trong nghề,... Đó chính là những điểm mà mình chỉ có thể "say wow" trên chiếc Reno8 5G mới được OPPO cho ra mắt năm này. Cùng 1 mức giá quá là mềm nhỉnh hơn 10 triệu một chút, theo mình thấy, chiếc Reno 8 5G này là chiếc smartphone hướng tới sự phóng khoáng dành cho thế hệ GenZ trẻ trung, chứ không phải siêu phẩm vài chục triệu khác đang có mặt trên thị trường. Vậy thì OPPO Reno8 5G cụ thể sẽ hấp dẫn như thế nào, hãy cùng mình điểm qua những điểm đặc biệt nhé.

Thiết kế OPPO Glow đầy thu hút


Thiết kế là ưu điểm lớn nhất mà các bạn có thể cảm nhận ngay khi cầm trên tay OPPO Reno8 5G. Máy có độ hoàn thiện rất tốt và không ai nghĩ đây chỉ là một chiếc smartphone hơn 10 triệu đồng. Mặt lưng được thừa hưởng nét đặc trưng của dòng Reno, với mặt lưng Reno Glow phủ nhám kết hợp hiệu ứng chuyển màu kim tuyến vô cùng bắt mắt.

Ngoài ra, mặt sau còn được hoàn thiện bằng nhựa cao cấp với lớp sơn mờ rực rõ ấn tượng. Nó trông khá giống với kính mờ nhưng khi ma sát thì nó rất dễ xước nhé. Được cái sơn mờ thì hầu như không thấy dấu vân tay, trừ khi bạn tới gần và soi kỹ. Đặc biệt, máy có thiết kế ngôn ngữ vuông vắn với các cạnh được bo cong, nên nhìn tổng thể rất hài hoà, trẻ trung.


Thiết kế vuông vắn với các cạnh được bo cong trông rất hài hoà, trẻ trung.

Tuy nhiên, sự vuông vắn này mình nghĩ sẽ có một số người cảm thấy hơi cấn tay khi cầm. Nhưng nói tóm lại, với một chiếc smartphone tầm giá mềm thế này, OPPO Reno đã thật sự đem lại sự mãn nhãn về phần nhìn cho đại đa số người dùng.

Camera chụp chân dung Bokeh ấn tượng


Một trong những điểm mạnh về camera của OPPO Reno8 5G nói riêng và dòng Reno nói chung đó chính là khả năng chụp ảnh chân dung. Mình có thử chụp một vài tấm ở điều kiện đủ sáng và ánh sáng phức tạp trong nhà thì camera của Reno8 5G tái tạo da người tự nhiên, ánh sáng được cân bằng ổn và đặc biệt là có hiệu ứng bokeh ở phía sau nữa (chúng ta có thể điều chỉnh nhiều kiểu hiệu ứng phông nền, bokeh khác nhau trong lúc chụp). Màu sắc cũng như mức độ chi tiết của ảnh thì mình cũng không có điểm gì để chê.


Cụm 3 camera nổi bật trên OPPO Reno8 5G

Reno8 5G năm nay được OPPO trang bị camera trước và sau với thông số rất chất lượng. Ở phía sau chúng ta có cụm 3 camera với góc siêu rộng 8 MP, camera macro 2 MP. Mình đánh giá camera này đã làm rất tốt vai trò của nó, chi tiết được giữ lại tốt, màu sắc chân thực, độ tương phản vừa phải.

Trong điều kiện thiếu sáng, mình đánh giá chất lượng ảnh chụp từ camera trên OPPO Reno8 5G nằm ở mức tốt, khả năng tái tạo chi tiết và cân bằng sáng là tương đối ổn. Tuy máy có xuất hiện tình trạng nhiễu hạt một chút nhưng nhờ vào công nghệ AI nên hiện tượng đó không ảnh hưởng quá nhiều đến bức ảnh và mình thấy ảnh chụp thiếu sáng của OPPO Reno8 5G thậm chí còn tốt hơn so với một vài đối thủ trong cùng phân khúc giá.

Ảnh chụp trong điều kiện thiếu sáng, trời tối, bokeh

























Camera selfie đẹp trong mọi điều kiện

Nhắc đến OPPO thì có một thứ mà chúng ta không thể bỏ lỡ, đó chính là camera selfie - một điểm nhấn làm nên thương hiệu OPPO.

Nhà OPPO đã ưu ái trang bị cho camera trước của Reno8 5G với độ phân giải 16 MP. Một độ phân giải khá cao cho một thiết bị tầm trung và đủ để có thể mang đến cho bạn những bức ảnh selfie sắc nét.


Chúng ta hoàn toàn có thể bắt trọn được những khoảnh khắc chụp selfie đẹp với hình ảnh đẹp đầy ấn tượng với chiếc camera này. Theo mình đánh giá là chất lượng vừa đủ với độ làm đẹp ngay trên camera của máy mà không cần app thứ 3 chỉnh sửa.


Tiếp đến là máy có nhiều công cụ để mình tha hồ sáng tạo bạn nào đam mê "Tóp Tóp" thì có cái soloop chỉnh sửa video tự động để phù hợp với nhịp điệu của âm nhạc mà bạn đã chọn, các bạn mà "không chuyên" không biết chỉnh clip thì chỉ cần thẩy tất cả các clip của mình vào đây cái phát là có liền một chiếc clip xịn xò rồi. Phải nói là quá hợp với GenZ từ sống ảo tới đu trend idol luôn á!


Một bức ảnh selfie đẹp không cần app thứ 3 chỉnh sửa.


Giơ máy lên là có một bức selfie chân dung, điểm xuyến bokeh xinh khỏi cần bàn.







Sạc nhanh – SuperVOOC 80W nhanh và an toàn


Một điểm cũng đáng giá không kém trên chiếc OPPO Reno8 5G, dù vẫn sử dụng viên pin 4.500mAh giống thế hệ trước nhưng máy đã được nâng cấp lên sạc nhanh SUPERVOOC 80W. Theo trải nghiệm của cá nhân mình sau khi sử dụng, OPPO Reno8 5G có thể sạc đầy từ 0 - 100% chỉ trong vòng 29 phút. Đây là một con số rất ấn tượng và mình đánh giá đây là ưu điểm vượt trội so với các sản phẩm khác có mức giá tương đương.


Sạc nhanh SUPERVOOC đi kèm máy

Đối với một người hay quên sạc pin điện thoại như mình thì sạc nhanh 80 W của OPPO Reno8 5G sẽ rất hữu ích. Chúng ta chỉ cần chờ sạc khoảng 29 phút là có thể sử dụng máy một cách trọn vẹn trong thời gian dài rồi. Đây cũng chính là điểm mà cá nhân mình nghĩ là ăn tiền nhất trên OPPO Reno8 5G đấy!

Trải nghiệm thông minh với 36 tháng mượt mà với chứng nhận TUV hạng A


Tiếp nối OPPO Reno7 series, OPPO Reno8 5G cũng được nằm trong danh sách các chiếc smartphone nhận chứng nhận xếp hạng mượt mà tới 36 tháng của TÜV SÜD, với cấp A là xếp hạng cao nhất của chứng nhận này.

Theo thông tin từ website của OPPO, điểm đánh giá mức độ mượt mà của OPPO Reno8 5G lên tới 2 đến 3 năm. Điều này có nghĩa là sản phẩm sẽ có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng điện thoại một cách mượt mà của bạn trong thời gian dài đó nha. Đây quả thực là một con số khiến mình ấn tượng vì thời gian sử dụng mượt mà càng lâu sẽ đem lại trải nghiệm càng tuyệt vời hơn.


Với hệ thống AI tăng cường độc quyền, OPPO Reno8 5G sẽ giúp các tác vụ trải nghiệm của bạn được mượt mà hơn, tốc độ lão hóa của sản phẩm cũng giảm xuống chỉ còn 2,57% sau 2 đến 3 năm mà thôi, thật tuyệt vời phải không nào.

Hiệu năng mạnh mẽ với MTK Dimensity 1300 5G


Về cấu hình, Oppo Reno8 5G là smartphone đầu tiên tại thị trường Việt Nam trang bị vi xử lý MediaTek Dimensity 1300 hỗ trợ kết nối 5G. Đây là bản nâng cấp so với thế hệ tiền nhiệm Dimensity 1200-MAX được trang bị trên chiếc Reno7 Pro 5G. tuy nhiên chiếc máy này vẫn chưa hoàn hảo với mình cho lắm và khiến mình khá phân vân. Đối với bạn nào mua máy vì chip và chuyên game thì các bạn sẽ cảm thấy hơi "thiếu". Bộ vi xử này sẽ dùng được tốt trong các tác vụ cơ bản như hỗ trợ công việc, lướt web, chụp hình, chỉnh ảnh hay nghe nhạc sương sương với các app thông thường, nhưng để dành cho các bạn làm game thủ thì mình thấy nên là một con chip mới hơn mạnh hơn.

Thêm nữa dung lượng bộ nhớ của OPPO Reno8 5G cũng không có gì đặc sắc lắm vì cũng trang bị dung lượng RAM 8GB và ROM 256GB. Tuy nhiên gỡ gạc lại thì OPPO hỗ trợ tính năng mở rộng RAM cho siêu phẩm mới của mình giống như trên thế hệ tiền nhiệm, với dung lượng tối đa lên đến 5GB và điều này cũng đồng nghĩa máy sẽ có 13 GB RAM. Con số này mình đánh giá là khá ổn áp để các bạn sử dụng được đa nhiệm rồi.


Chip MediaTek Dimensity 1300 cùng màn hình 6.4 inch, FHD lướt tiktok thả ga.
Như vậy thì vừa rồi là những điều nổi bật mà mình muốn chia sẻ về chiếc điện thoại OPPO Reno8 5G hot hit nhất ở thời điểm hiện tại. Nhìn chung, máy có cả những điểm được nâng cấp nhưng cũng vẫn giữ lại cấu hình đời tiền nhiệm mà mình đánh giá chưa được đột phá. Trong phân khúc 10 triệu thì chiếc Reno8 5G này mình nhận định là hoàn toàn phù hợp cho các bạn trẻ GenZ, tuy nhiên nếu các bạn có điều kiện hơn một chút, mình nghĩ các bạn nên trải nghiệm phiên bản cao cấp Reno8 Z 5G hơn vì máy có nhiều nâng cấp sáng giá đáng để sử dụng. Không biết các bạn có cảm nhận như thế nào về những chiếc điện thoại này, hãy để lại bình luận bên dưới cho mình biết với nhé!

Xem thêm một số ảnh khác:







Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Judithkat

New Member
Tham gia
4/9/22
Bài viết
1
Được thích
0
#2
доставка еды к поезду
вегетарианская еда с доставкой





Медикаментозное лечение — применяется для подавления алкогольной зависимости и устранения нарушений, вызванных хронической алкогольной интоксикацией. По сути, при медикаментозном лечении все методы основаны на фиксировании чувства страха умереть у больного из-за несочетаемости введённого препарата и алкоголя, в результате чего в организме образуются вещества, приводящие к тяжёлым нарушениям здоровья вплоть до летального исхода. Такая методика лечения называется аверсивная терапия. Дисульфирам вызывает тяжёлое недомогание при употреблении алкоголя и при совместном приеме с карбимидом кальция приводит к прекращению употребления алкоголя в более 50 процентах случаев. Также возможен прием одного карбимида кальция, действие которого сходно с дисульфирамом, но имеет преимущество в отсутствии гепатотоксичности и сонливости. Налтрексон используется для уменьшения желания потребления алкоголя, стимулирует воздержание и уменьшает приятные эффекты от употребления алкоголя. Налтрексон также используется при продолжении употребления алкоголя. Акампросат стабилизирует химию мозга, которая изменена употреблением алкоголя, и уменьшает случаи рецидива среди зависимых от алкоголя. Российский биоэлементолог проф. А. В. Скальный отметил, что у алкоголиков под влиянием препаратов цинка (4 атома цинка входят в молекулу фермента алкогольдегидрогеназы) быстрее проходили явления алкогольного отравления, абстиненции, они быстрее ощущали восстановление сил, реже болели простудными и воспалительными заболеваниями во время нахождения в больнице, у них быстрее приходили в норму лабораторные показатели, свидетельствующие об улучшении функционирования печени, наблюдалось резкое улучшение состояния кожных покровов. водка на дом круглосуточно доставка алкоголя СПб круглосуточно


Другие запросы: алкоголь с доставкой на дом СПб Купчино, доставка еды пиво СПб, заказать шампанского в Спб, купить коньяк ночью, купить продукты в интернет магазине с доставкой, доставка рома, заказать бутылку водки на дом ночью, виски круглосуточная доставка, доставка вина Санкт-Петербург
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom