Những hình ảnh đầu tiên về loạt phim live-action "The Last of Us" sẽ được HBO ra mắt vào năm sau

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1144 #1

Vừa qua, HBO đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về loạt phim live-action sắp tới dựa trên series game sinh tồn nổi tiếng The Last of Us. Đoạn teaser kéo dài hơn 2 phút đã tổng hợp nhiều nội dung hấp dẫn, trong đó bao gồm đoạn giới thiệu hai nhân vật chính là Pedro Pascal trong vai Joel và Bella Ramsey đóng vai Ellie. Thậm chí, còn có phần thoáng qua về nhân vật Nick Offerman trong vai Bill và Nico Parker trong vai Sarah, con gái của Joel.

Tuy phân đoạn về The Last Of Us chỉ kéo dài chưa đến 20 giây (bắt đầu từ 1:42), nhưng cũng đủ để cho chúng ta hình dung về những gì mà loạt phim này sắp mang lại.

Về dự án live-action The Last Of Us, kế hoạch thực hiện bắt đầu từ năm 2020 khi đại dịch COVID trở nên nóng lên trên toàn cầu. Nội dung phim sẽ dựa trên các sự kiện của trò chơi gốc, tập trung vào nỗ lực của Joel để hộ tống Ellie qua một nước Mỹ thời hậu tận thế, mỗi phần sẽ bao gồm 10 tập và được thực hiện bởi Neil Druckmann (chịu trách nhiệm phát triển câu chuyện và nhân vật trong trò chơi gốc)


Last of Us ra mắt trên PlayStation 3 năm 2013 trước khi đến với PS4 vào năm sau. Trò chơi hỗ trợ góc nhìn của người thứ ba và được mô tả là một "hành trình sinh tồn tàn bạo, đau lòng". Trên Metacritic, The Last of Us đã giành được số điểm 95 và huy hiệu "phải chơi" mà rất nhiều studio game khác thèm muốn. Phiên bản làm lại với tên gọi The Last of Us Part I, sẽ lên kệ PlayStation 5 vào ngày 2 tháng 9 và sau đó là PC.


TECHRUM.VN / THEO: TECHSPOT
 
Top Bottom