B.I, ITZY và SEVENTEEN là những nghệ sĩ chính góp mặt trong chiến dịch K-Pop ON! của Spotify

Tham gia
17/8/17
Bài viết
259
Được thích
8
783 #1

Spotify ra mắt chiến dịch toàn cầu mới nhất với một loạt tập phim có sự tham gia của các siêu sao B.I, ITZY và SEVENTEEN. Chiến dịch chú trọng vào danh sách phát nhạc hàng đầu của Spotify - K-Pop ON! (온), một loạt các nghệ sĩ K-Pop hàng đầu, và tầm nhìn đưa Spotify trở thành nơi mà nghệ sĩ và người hâm mộ đón nhận tất cả điều kỳ diệu mà K-Pop mang lại.

Lấy cảm hứng từ những tiềm năng vô hạn của thế giới K-Pop rộng lớn và đa sắc màu, các tập phim của chiến dịch đưa người xem đến những vùng đất mơ ước kỳ diệu, nơi âm nhạc và văn hóa giao thoa để thay đổi thế giới xung quanh chúng ta. Người hâm mộ có thể tham gia cùng rapper B.I khi anh ấy phiêu lưu ở các thành phố giả tưởng, bắt gặp các cô gái nhóm ITZY đang chuẩn bị cho lễ hội Neon Carnival, và chạy trốn cùng các chàng trai SEVENTEEN đến một xứ sở thần tiên bí ẩn trong những ngọn núi xanh.


Từ hôm nay, người hâm mộ cuồng nhiệt có thể theo dõi các tập phim cùng những nội dung bên lề đặc sắc từ K-Pop ON! Track của Spotify TẠI ĐÂY. Tìm hiểu ý nghĩa của K-Pop đối với IZTY, khám phá những người trong danh sách mong muốn hợp tác của SEVENTEEN và lắng nghe B.I truyền cảm hứng, chia sẻ về thói quen sáng tác nhạc của mình - K-Pop ON! Track được thiết lập để trở thành trung tâm nội dung độc quyền cho phép người hâm mộ thu hẹp khoảng cách với dàn diễn viên siêu sao của chiến dịch. Những phân cảnh hậu trường hiện cũng có sẵn trên nền tảng này và người hâm mộ có thể theo dõi các buổi phỏng vấn của nghệ sĩ trong suốt chiến dịch.


Như một chất xúc tác gắn kết các nghệ sĩ mới nổi và thành danh với người hâm mộ qua âm nhạc, và là nền tảng dành cho người yêu K-Pop cũng như người nghe bình thường khám phá những điều thú vị nhất của K-Pop, danh sách phát K-Pop ON! (온) của Spotify đã đưa làn sóng K-Pop vượt qua ranh giới khu vực, ngôn ngữ và văn hóa. Kể từ khi ra mắt vào năm 2014, danh sách phát này đã thu hút hơn 4 triệu người theo dõi trên toàn thế giới với 2,25 tỷ lượt phát trực tuyến, trở thành trung tâm toàn cầu giúp dòng nhạc K-Pop hòa vào cuộc sống thường ngày, lan tỏa những điều tích cực và gắn kết những người cùng chung niềm đam mê âm nhạc lại với nhau.


Sau khi ra mắt các tập phim, Spotify sẽ tiếp tục thu hút và truyền cảm hứng cho người hâm mộ bắt nhịp làn sóng K-Pop với những nội dung độc quyền về nghệ sĩ. Người hâm mộ có thể khám phá danh sách nhạc yêu thích của thần tượng mình trên @SpotifyKpop theo dõi K-Pop ON! (온) để tương tác với chuỗi video ngắn độc quyền có sự tham gia của các nghệ sĩ K-Pop nổi tiếng.


Hãy theo dõi những bản nhạc mới và đáng chú ý với K-Pop ON! (온) TẠI ĐÂY. Hiện nay, với hơn 4 triệu người theo dõi, người hâm mộ không chỉ nghe một danh sách phát nhạc khi theo dõi K-Pop ON! (온) - họ đang tạo ra sự chuyển động trong âm nhạc, văn hóa và cộng đồng.

 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom