Continuum trên Windows 10 Mobile Redstone 2 sẽ có gì mới?

Chu Hiển Đạt

Học sinh ham ăn
Tham gia
1/1/15
Bài viết
1,711
Được thích
1,743
2613 #1

Microsoft đã tiết lộ đôi chút về bản cập nhật Windows 10 Mobile Redstone 2 tại hội nghị Ignite IT ở Atlanta vào ngày hôm qua. Theo trang Neowin, Redstone 2 sẽ có một số cải tiến quan trọng cho Continuum, một tính năng cho phép điện thoại chạy Windows 10 Mobile hoạt động như một máy tính khi kết nối với màn hình, chuột và bàn phím.

"Có lẽ tính năng quan trọng nhất sẽ được trang bị cho Continuum là đem lại trải nghiệm giống như một máy tính thực thụ. Cuối cùng, bạn sẽ có thể đặt các ứng dụng trong từng cửa sổ có thể thay đổi kích thước cũng như là snap hay pin ứng dụng vào Taskbar. Ở phiên bản mới nhất hiện tại, trải nghiệm này chỉ giống như đang dùng Tablet mode trên PC vậy, tức là chỉ với các ứng dụng toàn màn hình."
Start Menu trong chế độ Continuum cũng sẽ có thể được tùy chỉnh riêng biệt sau khi cập nhật Redstone 2. Ngoài ra, có một tính năng mới nữa có tên gọi Proximity Connect - cho phép các thiết bị Windows 10 Mobile tự động kết nối với một dock Continuum không dây trong một phạm vi nhất định.


Microsoft cũng có kế hoạch để cung cấp cho người dùng khả năng kiểm soát nhiều hơn tính năng Wi-Fi Direct trên Windows 10 Mobile, cùng với một cách để thiết lập lại mã PIN từ xa. Neowin đã hỏi về việc hỗ trợ cho vi xử lý ARM64 trong tương lai và Microsoft đã trả lời lại rằng việc hệ điều hành chạy ở chế độ 32-bit mode trên các thiết bị 64-bit là "một khuyết điểm quan trọng mà chúng tôi đang lưu tâm đến".

Windows 10 Mobile sẽ không được nhận được bản cập nhật chính thức của Redstone 2 cho đến mùa xuân năm 2017. Tuy nhiên, các thành viên của Chương trình Người dùng Nội bộ (Windows Insider Program) sẽ có thể được trải nghiệm trước các tính năng mới trong tương lai gần.

@dattchu17410
Theo Windows Central
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom