[Video] Coway khẳng định xu hướng máy lọc mới trong họp báo ra mắt sản phẩm tại thị trường Việt Nam

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
414 #1

Tại buổi họp báo ra mắt sản phẩm, Coway – thương hiệu máy lọc nước, máy lọc không khí số 1 Hàn Quốc đã đem lại những trải nghiệm khác biệt và xu hướng máy lọc mới tại thị trường Việt Nam.

Ngày 25/8, tại khách sạn New World Saigon sự kiện Họp báo ra mắt sản phẩm mới “Xu hướng máy lọc mới cho tổ ấm tiện nghi”, Coway đã giới thiệu hàng loạt các sản phẩm máy lọc nước và máy lọc không khí mới. Những sản phẩm tại sự kiện lần này không chỉ gây ấn tượng với thiết kế hiện đại, trang nhã mà còn đem đến cho những người tham dự trải nghiệm ấn tượng về công nghệ và hiệu quả mà sản phẩm mang lại. Cùng điểm lại những “siêu phẩm” được giới thiệu trong buổi họp báo:


Ông Park Nam Su – Tổng Giám đốc Coway Vina phát biểu khai mạc sự kiện.

Cartridge (AP-1019C) - máy lọc không khí có màng lọc nhấc rời đầu tiên và duy nhất

Sản phẩm phù hợp không gian có diện tích tới 33m2, có khả năng loại bỏ hơn 99.999% bụi siêu mịn (0.01 micromet), 99,9% vi khuẩn và vi rút trong không khí. Phiên bản màu hồng với màng lọc Green HEPA độc quyền của Coway giúp ức chế sự phát triển của nấm mốc với hệ thống lọc kháng khuẩn kép. Màng lọc thô được thiết kế nhấc rời giúp việc tự vệ sinh tại nhà trở nên tiện lợi. Cartridge được thiết kế với vẻ ngoài vuông vức đơn giản, gọn nhẹ, phù hợp với mọi không gian, đạt được nhiều giải thưởng thiết kế quốc tế. Model này có hai phiên bản: màu trắng và màu hồng pastel.


Mighty (AP-1512HH) - máy lọc không khí bán chạy số 1 trên amazon.com


Mighty là sản phẩm đạt giải máy lọc không khí tốt nhất 8 năm liên tiếp tại Wirecutter và xếp thứ 1 tại Topten Review. Với hệ thống 4 bước lọc (màng lọc thô, màng lọc khử mùi, màng lọc Green HEPA, thiết bị tạo Ion âm) giúp lọc sạch đến 99.97% các hạt bụi 0.3 micromet trong không khí, bao gồm phấn hoa, chất ô nhiễm, các chất gây dị ứng khác và giảm mùi hôi trong không khí. Đặc biệt, sản phẩm được trang bị Ion âm, giúp tăng hiệu quả lọc sạch và có tác dụng tốt cho sức khỏe.

Platform 600 (AP-2318D) – Nhân ba sức mạnh, bảo vệ tối đa


AP-2318D nổi bật với công nghệ lọc khí đa chiều, hút khí từ ba hướng: trái, phải, dưới gầm, làm sạch một cách nhanh chóng bụi bẩn trong không khí và trên sàn nhà. Công suất lọc vượt trội 10.3m3/h cho không gian diện tích lớn tới 80m2, phù hợp với không gian trung bình và lớn. Hệ thống lọc bốn bước với 10 màng lọc mạnh mẽ loại bỏ 99.99% bụi mịn có kích thước từ 0.01 micromet.

Noble (AP-2021A) - máy lọc không khí có 12 màng lọc

Đây là sản phẩm có số lượng màng lọc nhiều nhất của Coway, với 12 màng lọc mạnh mẽ 3 chiều 4 D, làm sạch không khí 360 độ với 4 bên hút và khử trùng bằng đèn LED UVC, loại bỏ 99.999% bụi mịn từ 0.01 micromet. Thiết kế sang trọng với màn hình ẩn - cảm ứng tinh tế, sang trọng. Máy có chức năng tự động điều chỉnh lượng không khí và hướng gió nhờ cảm biến ô nhiễm. Ngoài ra, sản phẩm được trang bị bánh xe giúp dễ dàng di chuyển tới khu vực mong muốn.


Ombak (CHP-7310R) - máy lọc nước cho phép trên 50 cách lựa chọn lấy nước với nhiệt độ và dung tích khác nhau

Ombak được tích hợp 5 bước lọc tích hợp trong 4 lõi lọc mạnh mẽ, giúp loại bỏ hoàn toàn cặn bẩn, chất độc hại, vi khuẩn, giảm mùi và cải thiện hương vị nước, cho nước uống đầu ra an toàn, đạt chuẩn nước uống trực tiếp tại vòi. 4 chế độ nước sau lọc gồm: nóng - lạnh - thường - ấm, với nhiệt độ từ 5 - 90°C, phục vụ nhu cầu đa dạng của gia đình: nước uống tinh khiết, pha trà, cafe, pha sữa cho em bé… Người dùng cũng có thể lựa chọn hơn 50 tuỳ chọn lấy nước với nhiệt độ và dung tích khác nhau. Đặc biệt, Ombak có đèn UV diệt khuẩn hoạt động khi lấy nước ở vòi nước lạnh/thường giúp bảo vệ nước và vòi nước luôn sạch khuẩn.


Về dịch vụ cho thuê sản phẩm của Coway:

Nhằm mang đến sự tiện ích cho khách hàng, Coway tự hào là đơn vị tiên phong mang đến dịch vụ cho thuê sản phẩm máy lọc nước và máy loc không khí tại Việt Nam, đem đến sự tiện ích và tăng trải nghiệm của khách hàng. Hiện Coway đang triển khai dịch vụ cho thuê tất cả các sản phẩm hiện có gồm: máy lọc nước, máy lọc không khí và nắp bồn cầu thông minh theo thời gian cam kết 36 hoặc 60 tháng. Chương trình thu hút khách hàng với quy định trả trước theo từng tháng hoặc từng quý. Đặc biệt, trong suốt thời gian thuê, khách hàng sẽ được miễn phí hoàn toàn dịch vụ vệ sinh, bảo dưỡng,thay thế lõi lọc/ màng lọc định kỳ 03 tháng/ lần bởi đội ngũ nhân viên Cody chuyên nghiệp.

Dịch vụ chăm sóc, bảo dưỡng sản phẩm từ trái tim (HEART SERVICE)

Cody (viết tắt: Coway Lady) là đội ngũ chuyên gia hỗ trợ khách hàng các vấn đề về kỹ thuật liên quan đến bảo dưỡng, chăm sóc, thay thế bộ lọc sản phẩm. Đội ngũ Cody mang đến dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp nhất và đồng thời luôn quan tâm đến sự tiện nghi của khách hàng.

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom