iPhone 14 chưa ra mắt, Samsung đã đăng trước video "lêu lêu" đối thủ

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,923
Được thích
89
20575 #1

Samsung thường có thói quen quảng cáo chế giễu các sản phẩm của Apple (và đôi khi lại “quay đầu” làm theo đối thủ). Giờ đây, nhà sản xuất Hàn Quốc đã quyết định tiếp tục xu hướng này bằng một quảng cáo mới trước thềm sự kiện ra mắt series iPhone 14.

“Hãy chuẩn bị cho sự kiện ra mắt mới nhất của Apple, khi bạn bước vào một thế giới nơi mà mọi người sẽ đưa mắt dõi theo, chỉ là không theo hướng của bạn”, theo nội dung trong một video mới của Samsung, quảng cáo cho Galaxy S22 Ultra và Galaxy Z Flip4.


Video tiếp tục nêu các tính năng mà người dùng sẽ không thấy trên thiết bị của Apple, chẳng hạn như thiết kế gập của Galaxy Z Flip4, camera chính 108MP của Galaxy S22 Ultra và chế độ chụp mặt trăng. “Những tính năng này sẽ có trên thiết bị trong túi của người khác, vì chúng sẽ không sớm có mặt trên iPhone”, người dẫn nội dung video tiếp tục nói.

Samsung từng có “lịch sử” từ bỏ các tính năng ngay sau khi trêu chọc Apple vì không có chúng. Trước đây chúng ta đã thấy điều này với jack tai nghe 3.5mm, cốc sạc đi kèm và hỗ trợ thẻ nhớ microSD. Vì vậy, hy vọng Samsung sẽ không tiếp tục “xu hướng” này vào năm 2023. Tuy nhiên, có rất nhiều tin đồn cho rằng Galaxy S23 Ultra sẽ bỏ camera 108MP của dòng Ultra mà thay bằng cảm biến 200MP, nếu là sự thay đổi như thế này thì có lẽ các fan sẽ sẵn sàng chấp nhận.

"Với mức độ ảnh hưởng và vị thế đối tác hàng đầu tại Việt nam, dự kiến khách hàng có thể mua iPhone mới sớm nhất tại hệ thống cửa hàng FPT Shop và F.Studio by FPT trên toàn quốc trong khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 10. Hệ thống luôn luôn tiên phong về mở bán sớm nhất, nhiều chương trình ưu đãi và dịch vụ tốt dành cho khách hàng. Tặng thêm 2 năm bảo hành đặc quyền - không lo rớt giá... là sự khác biệt nổi bật của hệ thống này dành riêng các dòng iPhone mới trong nhiều năm nay" - Theo thông tin từ đại diện FPT Shop & F.Studio by FPT chia sẻ.



Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom