[iOS] Flowing: Ứng dụng thư giãn tuyệt vời đang được Apple bình chọn là Free App of the Week

Ryankog

Administrator
Tham gia
6/4/16
Bài viết
4,237
Được thích
4,574
5163 #1

Free App of the Week là danh mục hàng tuần của App Store để vinh danh một ứng dụng hay, và ứng dụng đó sẽ được miễn phí trong tuần. Lần này, Apple đã chọn Flowing, một ứng dụng giúp thư giãn với những âm thanh tươi đẹp từ thiên nhiên vốn có giá 2,99 USD để làm Free App of the Week.

Với cuộc sống hối hả ngày nay, chúng ta thường bận rộn với hàng tá công việc và rất nhiều người cảm thấy căng thẳng, dẫn đến việc giảm đi chất lượng giấc ngủ hoặc rất khó ngủ. Flowing ~ Meditation & Mindfulness sẽ là ứng dụng giúp bạn phần nào tìm lại được sự thư giãn hàng ngày.











Ứng dụng sẽ mang đến cho bạn các loại âm thanh giúp thư giãn tuyệt vời như tiếng nước chảy, tiếng chim hót,…giúp bạn dễ dàng đi vào giấc ngủ hơn. Tuyệt vời hơn nữa, những âm thanh trong ứng dụng đều được thu lại bằng microphone 3D. Điều này cho phép Flowing ghi lại các âm thanh nhẹ nhàng theo đúng quá trình mà tai người sẽ nghe các âm thanh này.

Nếu cảm thấy mình đang gặp phải vấn đề với việc tập trung, hay thường thấy khó ngủ, hoặc chỉ đơn giản là muốn tìm cảm giác yên bình thì hãy thử qua Flowing ~ Meditation & Mindfulness. Bạn có thể download ứng dụng miễn phí từ App Store thông qua đường dẫn bên dưới.
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom