Vui vẻ: Xem Galaxy Note 7 được dùng thay lựu đạn trong game GTA 5

Adonis

Well-Known Member
Tham gia
24/2/14
Bài viết
213
Được thích
274
3291 #1

Thay vì dùng lựu đạn để ném về phía kẻ thù, nhân vật trong game sẽ ném chiếc Galaxy Note 7 và… bùm… khả năng sát thương không thu kém gì một vũ khí thực sự.

Tất nhiên đây chỉ là một bản “mod” nhẹ của một fan hâm mộ dành cho game GTA 5 – Grand Theft Auto 5, đồng thời “troll” Samsung về sự cố với mẫu Galaxy Note 7 thời gian vừa qua. Theo đó, toàn bộ hình ảnh về lựu đạn trong game đã được thay thế bằng chiếc Galaxy Note 7. Nếu muốn, người chơi GTA 5 cũng có thể tự “chế” lại game của mình bằng cách làm theo hướng dẫn sau: Samsung Galaxy Note 7 [Bomb] - GTA5-Mods.com

Thậm chí, người tạo nên bản mod còn chu đáo tới mức cho phép đổi cả màu điện thoại và và hình nền bên trong tuỳ theo ý thích của bạn. Sẽ thật vui nếu có hình ảnh cá nhân hoá bên trong game phải không nào?

Một vài hình ảnh và video về GTA 5 “phiên bản Galaxy Note 7”:






Thời gian qua, Samsung được đánh giá là rất tích cực trong việc khắc phục lỗi của Galaxy Note 7. Họ đang trong quá trình thu hồi và đổi mới 2,5 triệu Note 7 được bán ra trên khắp thế giới nhằm đảm bảo an toàn cho khách hàng của mình. Nhiều thống kê cũng cho thấy tình hình kinh doanh Galaxy Note 7 đang “ấm” dần trở lại bởi sự cố đã được nhìn nhận và khắc phục, đồng thời đây vẫn là một trong những smartphone tốt nhất thế giới hiện nay.

Tham khảo: BGR, GTA5 Mods
 

Adonis

Well-Known Member
Tham gia
24/2/14
Bài viết
213
Được thích
274
#2
thương Samsung ghê :confuse:
 

Chaffee

Well-Known Member
Tham gia
13/2/14
Bài viết
1,838
Được thích
1,196
#3
giây thứ 1p41 của clip đầu hình như có thêm khả năng bắt dính :surrender:
Nokia mất thương hiệu ném chó chó chết rồi, buồn quá :sure:
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom