Rò rỉ video mở hộp Pixel 7 Pro trước ngày ra mắt

hanhha

Member
Tham gia
13/8/22
Bài viết
116
Được thích
17
686 #1

Google đã chính thức ra mắt dòng điện thoại Pixel 7 và video "đập hộp" Pixel 7 Pro đã nhanh chóng xuất hiện. Gadgetfull BD, một nhà bán lẻ ở Bangladesh, đã đăng tải lên Facebook đoạn clip ngắn quay lại cảnh mở hộp - trên tay nhanh phiên bản Pixel 7 Pro màu đen.

Đây vẫn là phiên bản màu đen mà chúng ta đã thấy qua vô số tin tức rò rỉ trước đó, chỉ là bản này có logo Google chính hiệu chứ không phải bản thử nghiệm. Video không so sánh Pixel 7 Pro với thiết bị nào khác, nhưng nhìn qua thì ta càng có thể khẳng định giả thuyết Google áp dụng thiết kế bo góc màn hình của Pixel 6 Pro cho Pixel 7 Pro một chút.

Sự phản chiếu của ánh sáng lên chiếc điện thoại khi họ xoay nó theo nhiều hướng như trong video cho thấy các góc của Pixel 7 Pro không có độ cong như Pixel 6 Pro. Một video so sánh trực tiếp hai chiếc điện thoại Pixel 7 Pro và Pixel 6 Pro được tung ra trước đó đã khẳng định rằng mẫu điện thoại đời mới này sẽ không bo tròn các góc như đời trước. Tuy vậy, ta cũng khó có thể xác thực thông tin này.


Phần hộp đựng Pixel 7 Pro có vẻ khá giống với mẫu của dòng Pixel 6. Thiết kế hộp về cơ bản thì giống y hệt nhau, bên trong hộp có một bộ chuyển đổi dữ liệu nhanh, một cáp USB-C to USB-C và không có củ sạc. Google vẫn sử dụng giấy phủ lên màn hình vì định hướng phát triển bền vững của hãng.

Còn khoảng một tháng nữa thì Pixel 7 và Pixel 7 Pro sẽ chính thức được tung ra thị trường. Tháng 10 cũng là thời điểm mà Google thường ra mắt phần cứng mới. Bên cạnh việc ra mắt chiếc điện thoại Pixel 7, Google cũng sẽ ra mắt chiếc đồng hồ thông minh đầu tiên của hãng, Pixel Watch.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: 9TO5GOOGLE
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom