Sony ra mắt 3 mẫu loa di động không dây dòng X, giúp bạn lan toả chất âm, khơi bừng náo nhiệt

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
462 #1

Sony Electronics Việt Nam bổ sung vào dòng loa di động ấn tượng của mình với 3 mẫu mới - SRS-XG300, SRS-XE300 và SRS-XE200. Bộ 3 sản phẩm mới đều sở hữu âm thanh chất lượng cao, âm trường rộng, lực mạnh và sâu, bass chắc mà vẫn dễ dàng mang theo để bạn sẻ chia cảm xúc ở bất kỳ nơi đâu.

Âm thanh tiệc tùng mạnh mẽ

Ai cũng sẽ cần một chiếc loa có thể mang đến âm thanh mạnh mẽ ở bất kỳ đâu. Nhờ công nghệ độc quyền X-Balanced Speaker Unit (màng loa X-Balanced) và Dual Passive Radiators (bộ tản âm thụ động kép), cả 3 mẫu mới SRS-XG300, SRS-XE300 và SRS-XE200 đều trở thành những lựa chọn lý tưởng. Tái tạo âm bass chắc và hạn chế méo tiếng, các mẫu loa mới của Sony mang đến cho bạn âm thanh chất lượng cao ấn tượng và đầy uy lực, thổi bừng không khí sôi động cho buổi tiệc trong suốt thời gian dài.


SRS-XG300

Loa không dây SRS-XG300 sẽ cho bạn trải nghiệm âm bass trầm như tại các club và dải âm cao trong trẻo nhờ tích hợp loa 2 Tweeter ở phía trước và tính năng MEGA BASS. Nếu bạn muốn thay đổi âm thanh từ club sang buổi hòa nhạc, SRS-XG300 với công nghệ LIVE SOUND sẽ cho phép bạn tái tạo lại không khí đặc trưng và giúp bạn tận hưởng lại khoảnh khắc đáng nhớ của những buổi nhạc hội bạn yêu thích.

Nếu bạn muốn bổ sung thêm sắc màu cho buổi tiệc, SRS-XG300 được tích hợp hệ thống đèn nền có khả năng đồng bộ ánh sáng với nhịp điệu âm nhạc.


SRS-XG300

Âm thanh lan tỏa đồng đều hoàn hảo

Với SRS-XE300 và SRS-XE200, âm thanh của bạn có thể lan tỏa cả buổi tiệc nhờ vào Bộ khuếch tán âm rộng độc quyền Line-Shape của Sony.

Lấy cảm hứng từ hệ thống âm thanh được sử dụng tại các buổi hòa nhạc chuyên nghiệp, Bộ khuếch tán âm rộng Line-Shape của Sony truyền âm thanh đồng đều, lan toả xa và rộng khắp không gian, để tất cả mọi người trong buổi tiệc có thể cùng hòa mình với giai điệu mình yêu thích, tận hưởng cùng một trải nghiệm âm nhạc.

SRS-XE300 và SRS-XE200 được khuyến khích đặt đứng để giúp bạn cảm nhận tối đa hiệu quả của công nghệ Line-Shape Diffuser. Tuy nhiên, những mẫu loa này vẫn có thể đặt nằm và người dùng có thể trải nghiệm âm thanh stereo qua ứng dụng Sony | Music Center.


SRS-XE300

Mang âm nhạc và náo nhiệt đi muôn nơi

Cả ba mẫu loa đều được thiết kế linh hoạt, gọn nhẹ với tính di động cao. Trong đó, SRS-XG300 tích hợp tay cầm có thể thu gọn, dễ dàng hơn trong việc mang đi và khi thu gọn sẽ giúp loa hoà vào nội thất xung quanh.


SRS-XG300

Mặc dù thiết kế gọn nhẹ, SRS-XE300 và SRS-XE200 sở hữu âm thanh mạnh mẽ, là người bạn đồng hành hoàn hảo khi đang ở không gian ngoài trời. Loa SRS-XE200 còn được trang bị dây treo tiện dụng để luôn bên bạn, sẵn sàng chơi những bản nhạc yêu thích chỉ với vài phím bấm.


SRS-XE200

Trải nghiệm âm nhạc cực đã mà không bị ngắt quãng

Bạn không cần phải lo ngại về việc loa bị vào nước (kể cả nước biển) hay bám bụi bẩn nhờ vào chuẩn IP67 được trang bị trên tất cả các mẫu loa mới của Sony. Giờ đây không có bất kỳ giới hạn nào cho việc tổ chức tiệc, dù ban ngày trên bãi biển cát trắng hay tổ chức tiệc xuyên đêm bên hồ bơi, bạn vẫn sẽ tự tin thưởng thức những giai điệu mà mình yêu thích.


SRS-XE200

Bạn cũng có thể tiệc tùng thả ga với SRS-XE300 và SRS-XE200 nhờ khả năng chống sốc đã được Sony kiểm chứng. Điều này đảm bảo loa có thể chịu được những lần rơi rớt khó tránh khỏi khi sử dụng hằng ngày.


SRS-XE300

Tiệc tùng thả ga với thời lượng pin bền bỉ

Cả ba mẫu loa mới đều có thời lượng sử dụng pin dài, chỉ cần một lần sạc là đủ để bạn giữ lửa xuyên suốt cả buổi tiệc. Khi sạc đầy, SRS-XG300 có thể phát nhạc liên tục trong 25 giờ, SRS-XE300 là 24 giờ và SRS-XE200 là 16 giờ.


SRS-XE200
Tất cả mẫu loa mới của Sony đều hỗ trợ Quick Charging (sạc nhanh), nên dù bạn có ít thời gian thì âm nhạc vẫn sẽ được duy trì. Bạn chỉ cần sạc 10 phút là có thể chơi nhạc thêm 70 phút.

Nhờ công nghệ Battery Care được trang bị trên cả 3 mẫu loa, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về việc sạc quá mức, từ đó tối ưu tuổi thọ của pin. Đối với SRS-XE300 và SRS-XE200, tính năng này có thể được kích hoạt trong ứng dụng Sony | Music Centre.

Loa SRS-XE300 và SRS-XE200 còn được tích hợp Ambient Noise Sensing. Công nghệ mic cảm biến độc quyền của Sony có thể phân tích âm thanh nền để giúp bạn tiết kiệm pin khi sử dụng ngoài trời.

Trải nghiệm chất lượng cuộc gọi vượt trội với Echo Cancelling

Các mẫu loa mới của Sony cũng được trang bị Echo Cancelling (Khử tiếng vọng), giúp bạn trải nghiệm chất lượng cuộc gọi vượt trội thông qua việc cho phép cả hai người nói cùng một lúc mà không bị ngắt. Đối với SRS-XE300 và SRS-XE200, phím Mute MIC ngay trên loa cho phép bạn có thể tắt micro ngay lập tức, phù hợp cho việc học hành hay họp từ xa trong môi trường công sở.


SRS-XG300

Khuấy động buổi tiệc với Party Connect và Stereo Pair

Cả ba mẫu loa mới của Sony đều hỗ trợ Party Connect, cho phép người dùng kết hợp đến 100 loa không dây tương thích bằng công nghệ BLUETOOTH® và đồng bộ âm nhạc để tạo ra buổi tiệc âm thanh hoành tráng. Với Stereo Pair, bạn có thể kết nối hai loa không dây để tạo thành một dàn âm thanh stereo xuất sắc. Cả hai tính năng đều có thể kích hoạt trong ứng dụng Sony | Music Center.

Bảo vệ môi trường vì tương lai bền vững là yếu tố quan trọng

Không chỉ sở hữu thiết kế thời thượng, tính năng vượt trội cùng các công nghệ tân tiến, Sony còn đặc biệt quan tâm đến vấn đề môi trường trên mỗi sản phẩm của mình . Chất liệu nhựa tái chế phát triển độc quyền bởi Sony được sử dụng trong các linh kiện bên trong của SRS-XE300 và SRS-XE200. Việc phát triển này đòi hỏi nhiều năm nghiên cứu và thiết kế, đảm bảo các chất liệu tái chế đáp ứng yêu cầu khắt khe về âm thanh của Sony. Thông qua việc sử dụng giấy tái chế trong việc đóng gói sản phẩm, bao gồm cả khay, mỗi mẫu sản phẩm mới đều không sử dụng quá 5% chất liệu nhựa.

Giá bán chính thức và khuyến mãi hấp dẫn

Được phân phối chính thức tại Việt Nam tại Sony Store Online, Sony Centers và các hệ thống đại lý chính thức của Sony từ ngày 29 tháng 08 năm 2022, SRS-XG300, SRS-XE300 và SRS-XE200 có giá bán lần lượt là 7.990.000 – 4.690.000 – 2.950.000 VNĐ.

Từ ngày 29/08/2022 - 16/10/2022, khách hàng khi mua loa di động không dây SRS-XG300 sẽ được tặng ngay tai nghe chụp tai Bluetooth Sony WH-CH510 trị giá 1.190.000 VNĐ, khi mua SRS-XE300 sẽ được tặng tai nghe In-ear MDR-XB55AP trị giá 890.000 VNĐ, trong khi mua SRS-XE200 sẽ được tặng tai nghe In-ear MDR-EX155AP trị giá 390.000 VNĐ.

Để biết thêm thông tin chi tiết, mời xem tại:
Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom