Apple Watch Series 8 chính thức ra mắt với thời lượng Pin lâu hơn, khả năng theo dõi nhiệt độ cơ thể

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,451
Được thích
2,518
539 #1

Tại sự kiện Far Out vừa chính thức diễn ra, Apple cuối cùng đã công bố Apple Watch Series 8 sau nhiều tháng đồn đoán. Theo đó, Apple Watch Series 8 mới sẽ không có nhiều sự thay đổi về thiết kế với kích thước 41nm và 45nm cũng như tính năng Always-on display đã từng xuất hiện trên các thế hệ trước đó. Bổ sung lớn nhất của Apple Watch Series 8 đó chính là cảm biến giúp đo nhiệt độ cơ thể con người.

Với hai cảm biến nhiệt độ - một ở dưới cùng và một ở trên màn hình, Apple Watch Series 8 có khả năng giúp theo dõi sức khỏe của phụ nữ khả năng theo dõi chu kỳ kinh nguyệt theo từng tháng. Ngoài ra, Apple Watch Series 8 cũng có khả năng phát hiện ra tai nạn ô tô, và các va chạm khác nhau để thông báo cho người thân của người dùng.


Nâng cấp lớn khác đó chính là giờ đây, Apple Watch Series 8 có thời lượng Pin lên tới 18 tiếng, đủ để người dùng sử dụng cả ngày. Apple cũng bổ sung thêm chế độ Low Power Mode (nguồn điện thấp) mới, giúp Apple Watch Series 8 có thể sử dụng lên tới 36 tiếng. Khác với những năm trước, Apple Watch Series 8 sẽ có hai phiên bản hoàn thiện khác nhau là nhôm và thép không gỉ. Đây là những màu sắc được Apple tiết lộ:
  • Phiên bản nhôm: midnight, starlight, silver và (Product) Red.
  • Phiên bản thép không rỉ: silver, gold, và graphite.
Với thời lượng pin dài 18 giờ cả ngày, Apple Watch Series 8 có giá khởi điểm $399 (khoảng 9,4 triệu VNĐ) cho phiên bản vỏ nhôm trang bị GPS và $499 (khoảng 11,7 triệu VNĐ) cho phiên bản thép không rỉ.

Theo 9to5mac
Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom