watchOS 9 sẽ phát hành chính thức vào ngày 12 tháng 9

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
567 #1

Theo thông báo từ Apple, watchOS 9 sẽ được phát hành chính thức vào ngày 12 tháng 9 tới đâu. Sau ba tháng thử nghiệm beta, đây sẽ là phiên bản nâng cấp lớn tiếp theo dành cho Apple Watch Series 4 và mới hơn.

watchOS 9 sẽ không hỗ trợ Apple Watch Series 3, cung cấp các cải tiến từ Mặt đồng hồ cũ đồng thời bổ sung thêm 4 mẫu Mặt đồng hồ mới. Với những thay đổi này, Apple làm cho chúng trông đẹp hơn trên màn hình lớn. Ngoài ra, công ty cũng bổ sung khả năng hỗ trợ bàn phím QWERTY cho nhiều ngôn ngữ hơn trên Apple Watch Series 7 và công nghệ QuickType với watchOS 9.

Phiên bản này cũng mang đến một số nâng cấp đáng kể cho ứng dụng Workout với rất nhiều tính năng hỗ trợ những người yêu thích tập thể dục. Khi chạy bộ, Chế độ xem tập luyện mới giúp theo dỗi chỉ số trong quá trình chạy thông qua phím Digital Crown.
  • Âm báo cho Activity
  • Chỉ báo nhịm tim
  • Năng lượng
  • Độ cao
Apple cũng cải thiện ứng dụng Sleep trên watchOS 9, cung cấp nhiều dữ liệu về giấc ngủ hơn và có một ứng dụng Thuốc mới giúp người dùng theo dõi tất cả các loại thuốc và vitamin mà mình sử dụng hàng ngày.


TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom