Apple Watch Ultra chính thức ra mắt, mẫu smartwatch siêu bền siêu lớn dành cho vận động viên

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,341
Được thích
2,501
1261 #1

Tại sự kiện Far Out vừa diễn ra, Apple đã chính thức công bố Apple Watch Ultra, một mẫu đồng hồ thông minh cao cấp dành riêng cho các vận động viên, nhà thám hiểm và người dùng tập thể dục chuyên nghiệp với thiết kế hoàn toàn mới, màn hình phẳng và nút Action mới.

Apple Watch Ultra sẽ có vỏ Titan hoàn toàn mới, kích thước lên tới 49nm, màn hình sáng hơn, Digital Crown lớn hơn và chắc chắn sẽ có trọng lượng nặng hơn. Một tính năng đáng tiền khác chính là thời lượng Pin của Apple Watch Ultra có thể lên tới 36 tiếng, gấp đôi Series 8 cơ bản chỉ 18 tiếng. Và thời lượng Pin có thể lên tới 60 tiếng nếu người dùng bật tính năng tối ưu hóa Pin.


Ngoài chế độ Dark Mode mới, mặt đồng hồ Wayfinder để hiển thị nhiều thông tin mới hơn. GPS tần số kép mới với các thuật toán tính toán vị trí hiện đại hơn sẽ giúp Apple Watch Ultra định vị tốt hơn ngay cả ở những vị trí khó tiếp nhận sóng.


Apple Watch Ultra sẽ có giá $799 (tương đương với 18,8 triệu VNĐ) và sẽ cho pre-order bắt đầu từ ngày hôm nay, đến tay người dùng vào 23 tháng 9 tới.

Theo Macrumors
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom