MoMo là ví điện tử đầu tiên tích hợp thanh toán tại chuỗi Starbucks Vietnam

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,224
Được thích
808
417 #1

MoMo và Starbucks Vietnam chính thức công bố hợp tác, theo đó, MoMo là ví điện tử đầu tiên trở thành phương thức thanh toán tại tất cả các cửa hàng Starbucks Vietnam trên toàn quốc. Hợp tác cho thấy bước chuyển đổi tích cực trong việc làm mới, tăng cường các tiện ích và hoàn thiện trải nghiệm cho người dùng trong thời đại công nghệ số. Bên cạnh cung cấp trải nghiệm tiện lợi, nhân dịp hợp tác, người dùng sẽ nhận thêm nhiều ưu đãi, quà tặng đặc biệt khi chọn thanh toán MoMo tại các cửa hàng Starbucks Vietnam trong tháng 9/2022.

Dưới tác động của đại dịch trong suốt hơn 2 năm qua, chuyển đổi số đã và đang trở thành xu hướng tất yếu đối với hầu hết doanh nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực F&B nhằm phục vụ người dùng đa kênh, đáp ứng tiện ích thanh toán mới, chuyển đổi số còn là cách để doanh nghiệp cung cấp trải nghiệm vượt trội cho khách hàng. Thêm vào đó, xu hướng hợp tác giữa các doanh nghiệp F&B và các Fintech trong lĩnh vực thanh toán cũng trở thành động lực thúc đẩy xã hội thanh toán không tiền mặt an toàn và hiện đại.
Tại Việt Nam, MoMo là ví điện tử đầu tiên trở thành phương thức thanh toán của chuỗi Starbucks Vietnam (bằng hình thức mã thanh toán). Như vậy, bên cạnh hình thức thanh toán tiền mặt và thẻ, từ nay, khách hàng Starbucks Vietnam đã có thể trải nghiệm phương thức thanh toán nhanh chóng, tiện lợi và tiệm cận lối sống không tiền mặt đã phát triển tại nhiều quốc gia. Hợp tác này là bước khởi đầu trong mục tiêu mang đến một trải nghiệm hiện đại, thuận tiện và an toàn cho người dùng.

Thông qua hợp tác với MoMo, Starbucks Vietnam có thể ngay lập tức kết nối với hệ sinh thái hàng chục triệu người dùng tích cực của MoMo và khách hàng có thể dễ dàng thanh toán tại Starbucks bằng MoMo. Dự kiến trong tương lai gần, hai bên sẽ nghiên cứu, triển khai thêm nhiều dịch vụ, cải tiến tính năng mới, nâng cao trải nghiệm người dùng.


Chia sẻ về hợp tác, bà Patricia Marques, Tổng Giám Đốc Starbucks Vietnam cho biết: “Hiện nay, với nhu cầu ngày càng tăng về tính tiện dụng trong việc thanh toán thì ví điện tử là một trong những tiêu chí mà Starbucks Vietnam mong muốn có tại các cửa hàng để tạo thêm sự thuận tiện hơn cho khách hàng. Với MoMo, chúng tôi đã tìm được một đối tác lý tưởng không chỉ về mặt ứng dụng công nghệ mà còn về sức ảnh hưởng lớn trong cộng đồng người tiêu dùng tại Việt Nam. Chúng tôi hy vọng thông qua việc hợp tác này có thể nâng cao hơn nữa chất lượng phục vụ tại chuỗi Starbucks Vietnam”.


Ông Nguyễn Mạnh Tường, Tổng Giám Đốc MoMo chia sẻ: “Chúng tôi vui mừng trở thành đối tác đầu tiên cung cấp phương thức thanh toán và cũng là phương thức thanh toán mới của Starbucks tại Vietnam. Trong xu hướng xã hội hiện nay, tăng cường trải nghiệm trên các kênh số trở nên bắt buộc trong hành trình chinh phục trái tim của khách hàng. Ở Starbucks Vietnam, chúng tôi thấy được sự tương đồng với MoMo trong việc tập trung vào trải nghiệm khách hàng, cùng nhau cá nhân hóa trải nghiệm cho người dùng thông qua những tính năng mới. Đồng thời, hợp tác với Starbucks Vietnam giúp MoMo củng cố thêm niềm tin để hiện thực hóa giấc mơ người Việt có thể ra đường “chỉ với một chiếc điện thoại” không phải đắn đo dù đó là hàng quán nhỏ hay là chuỗi thương hiệu toàn cầu”.


Là điểm nhấn cho sự kiện công bố hợp tác lần này, cùng ngày (7/9), Starbucks Vietnam và MoMo tổ chức buổi chia sẻ với chủ đề “Làm mới trải nghiệm trong thời đại số” tại không gian Starbucks Reverse Hàn Thuyên (Q.1, TP HCM).

Nhiều ưu đãi đặc biệt và quà tặng hấp dẫn cho người dùng đến Starbucks thanh toán bằng MoMo. Các chương trình áp dụng tại toàn bộ cửa hàng Starbucks Vietnam cho người dùng MoMo (bao gồm người dùng mới).

Chương trình 1: Nhập mã “STARBUCKS” tại bước thanh toán - Giảm ngay 50%, tối đa 30.000 đồng cho mọi hóa đơn. Chương trình áp dụng từ ngày 5 - 20/9/2022.

Chương trình 2: 10 khách hàng đầu tiên đến cửa hàng và thanh toán bằng MoMo với hóa đơn từ 150.000 đồng sẽ được tặng 1 chiếc túi Tote. Chương trình áp dụng từ ngày 7/9/2022 đến khi hết quà.

Chương trình 3: Duy nhất ngày 9/9/2022, người dùng nhập mã “MMSTARBUCKS” tại bước thanh toán - Giảm ngay 50.000 đồng khi thanh toán bất kỳ giao dịch nào tại chuỗi Starbucks Vietnam bằng MoMo.

Để sử dụng các ưu đãi, chỉ cần mở MoMo chọn “Mã QR”, tại mục “Ưu đãi của bạn” chọn “Xem tất cả”, sau đó nhập mã ưu đãi và đưa mã thanh toán cho nhân viên.

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom