Tổng hợp game, app iOS đang được miễn phí ngày 10/09/2022

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1441 #1

Cập nhật thêm một số app/game cho iPhone, iPad và iPod touch đang được miễn phí & giảm giá trên App Store trong thời gian ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo qua danh sách phía dưới và nhanh tay tải ngay trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé. Lưu ý rằng, ứng dụng trả phí được miễn phí/giảm giá trong thời gian ngắn và có thể thay đổi bất cứ lúc nào mà không báo trước, một số cần chuyển đổi sang khu vực Hoa Kỳ hoặc Nhật Bản mới được hưởng ưu đãi, cách thực hiện có thể tham khảo qua bài Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Hoa Kỳ / Hướng dẫn đăng ký tài khoản Apple ID Nhật Bản (xem video hướng dẫn tại đây) / Hướng dẫn thêm MoMo E-Wallet làm hình thức thanh toán trên App Store

Xem thêm:


Tải về Cut for Stories (Free, Reg. $0.99):
Ứng dụng Cut for Stories sẽ giúp cho mỗi câu chuyện mà bạn chia sẻ trên Instagram trở nên ấn tượng hơn với những hiệu ứng độc đáo như Polaroid, máy ảnh cũ v.v... Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về TODOT-Task management & remind (Free, Reg. $0.99):
Ứng dụng TODOT-Task management & remind hỗ trợ tạo danh sách công việc, nhắc nhở và lên lịch hẹn với giao diện đơn giản, dễ sử dụng. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Some Peace Of Mind (Free, Reg. $1.99):
Bạn thức dậy vào nửa đêm và thấy mình đang ở một căn phòng nhưng mọi thứ đều cảm thấy lạc lõng. Có vẻ như anh trai của bạn đã khóa máy tính của bạn, làm rối tung đồ đạc của bạn và để lại những manh mối xung quanh để giúp bạn giải mã mật khẩu. Nhưng tại sao anh ta lại làm như vậy? Và tại sao căn phòng của bạn có vẻ kỳ lạ như vậy? Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Converter4U - unit converter (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng bao gồm nhiều tính năng nâng cao: 40 + chuyển đổi đơn vị. 1200 + đơn vị. Không có quảng cáo. Thêm vào các chuyển đổi yêu thích để truy cập nhanh. Tạo ra các bộ chuyển đổi tùy chỉnh của riêng bạn. Nâng cao tìm kiếm các đơn vị. Sao chép/dán chức năng. Thiết kế đơn giản và rõ ràng. Thiết lập số định dạng của bạn, làm tròn số. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Ticked 2 (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng tạo checklist, danh sách công việc, ghi chú, lời nhắc v.v... Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Resizable - Photo size (Free, Reg. $0.99):
Đúng như tên gọi, ứng dụng Resizable - Photo size này sẽ giúp bạn chỉnh sửa hoặc tối ưu lại kích thước ảnh với chất lượng cao nhất, gần như không thay đổi nhiều so với ảnh gốc. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về LaTeX Editor Tex Pro (Free, Reg. $2.99):
Tex Pro là trình soạn thảo LaTeX tốt nhất cho các thiết bị iOS của bạn. Nó cho phép tạo và chỉnh sửa các tệp .tex và lưu trữ dưới định dạng PDF, hoạt động tốt với ứng dụng Files trên iOS 13 và hỗ trợ nhiều cửa sổ trên iPad. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Frame - Collage Subtitle (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng giúp tạo ảnh ghép screenshot, chèn sub và nhiều công dụng khác để bạn chỉnh sửa video ngắn. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về JING Focus (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng giúp tăng sự tập trung, hỗ trợ thiền định và tập luyện các bài thở theo phương pháp khoa học đã được xác định về độ tin cậy cũng như hiệu quả của nó. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Quit Anger: Anger Management (Free, Reg. $2.99):
Quit Anger là một ứng dụng chăm sóc sức khỏe tinh thân, có thể giúp quản lý và kiểm soát cơn tức giận của bạn. Nó được sử dụng cho bất kỳ ai đang đối mặt với các vấn đề tức giận, căng thẳng hoặc lo lắng. Ứng dụng khuyến khích người dùng duy trì nhật ký tức giận, một nhật ký lấy cảm hứng từ CBT để giúp các cá nhân đối phó với cơn tức giận của mình. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về DefiniteList (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng tạo danh sách công việc cần làm, danh sách đồ cần mua khi đi siêu thị, ghi chú, lời nhắc v.v... Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Light | Long Exposure (Free, Reg. $0.99):
Đây là một ứng dụng chụp ảnh phơi sáng với nhiều chế độ tùy chỉnh, giúp cho bức ảnh của bạn trở nên bắt mắt hơn, đặc biệt là hỗ trợ cả những thiết bị tầm thấp nữa nhé. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.



Tải về Cardinal Land (Free, Reg. $1.99):
Ứng dụng này cung cấp một phương pháp giải trí khá thú vị theo phong cách nghệ thuật xếp giấy Origami, yêu cầu người dùng ghép nối và sắp xếp nhiều khối hình khác nhau để tạo thành một con vật bất kỳ. Hiện tại, nhà phát triển đang cho phép tải về miễn phí app này trên App Store trong thời gian ngắn, bạn không cần chuyển vùng cho tài khoản ID Apple.




TECHRUM TỔNG HỢP
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom