Samsung không ngừng chế nhạo iPhone 14 và điều đó đang trở nên "hơi kinh dị"

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
23431 #1

Ngay cả trước khi iPhone 14 được công bố chính thức, Samsung đã chế nhạo Apple vì thiếu "sự đổi mới" trong các mẫu iPhone gần đây. Không chỉ dừng lại ở đó, thậm chí "gã khổng lồ" Hàn Quốc còn thực hiện cả một chiến dịch tiếp thị để dìm Apple khi không cung cấp các tính năng mới mà điện thoại Samsung đã có.

Trong một loạt bài đăng trên Twitter gần đây, Samsung đã chia sẻ "phản ứng" của mình đối với "loạt thiết bị mới được công bố" hôm 7/9 vừa qua. Mặc dù không đề cập trực tiếp đến Apple, nhưng rõ ràng những nội dung này nhắm đến iPhone 14 cũng như iFan.

Hai trong số các tweet của Samsung liên quan đến điện thoại màn hình gập, kèm theo những thông điệp như "Cái gì thế này, Apple?" hay "Điều gì đang tồn tại trong Fold, Apple?"... Ngay cả chiếc Galaxy Fold đầu tiên cũng trở thành quân bài để Samsung "đá đểu" Apple.

Một trò đùa khác của liên quan đến camera, iPhone 14 Pro và 14 Pro Max trang bị ống kính 48MP, đánh dấu sự thay đổi đầu tiên kể từ iPhone 6S vào năm 2015. Tuy nhiên, Samsung cho biết 48 megapixel cũng chẳng là gì, bởi công ty đã trang bị tới cảm biến 108 megapixel trên Galaxy S20 Ultra ra mắt từ năm 2020.


Mọi thứ chưa dừng lại ở đó, theo ghi nhận của nhiều người dùng thì Samsung còn cho dựng những biển quảng cáo với những trò đùa tương tự. Một trong số đó là các thiết bị Galaxy có thể quay video 8K từ cách đây hơn hai năm, trong khi iPhone 14 Pro vẫn bị giới hạn ở video 4K.

Trong khi một số người cảm thấy vui vẻ những trò đùa đó, nhưng không phải ai cũng như vậy, đặc biệt là với iFan và điều đó không giúp họ chuyển từ iPhone sang điện thoại Galaxy của Samsung.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên Samsung chế diếu iPhone. Vào năm 2016, công ty đã tạo ra một loạt quảng cáo nhắm tới Apple khi loại bỏ giắc cắm tai nghe 3.5mm, mặc dù sau đó chính Samsung cũng làm điều tương tự!


TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 

Dattan239

Active Member
Tham gia
13/4/19
Bài viết
330
Được thích
34
#2
Cũng may Android không bắt chước làm tai trâu.chứ thôi nhìn gớm
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom