Ubisoft công bố loạt game Assassin's Creed mới dành cho cả ba nền tảng PC, console và mobile

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1188 #1

Vừa qua, Ubisoft đã công bố kế hoạch phát hành loạt game Assassin's Creed mới trên ba nền tảng PC, console và điện thoại di động trong vài năm tới. Nội dung của các tựa game này sẽ tập trung vào thể loại hành động và RPG.

Tất nhiên, thông báo này cũng như một hồi kết dành cho Assassin's Creed Valhalla, tựa game đã hai năm tuổi và sẽ nhận được bản DLC cuối cùng với tên gọi The Last Chapter trong thời gian tới. Có vẻ như Ubisoft quá chú trọng vào các chi tiết, nhưng đoạn giới thiệu cho thấy một phần kết khá sâu lắng và tập trung vào cốt truyện thay vì khả năng chiến đấu.


Nếu bạn yêu thích các tựa game hành động, phần tiếp theo trong series Assassin's Creed Mirage lấy bối cảnh hai thập kỷ trước Valhalla, Mirage cho phép bạn sử dụng những thanh kiếm của một sát thủ mới vào nghề có tên là Basim ở Baghdad thế kỷ IX. Ubisoft giới thiệu rằng đây là phiên bản đưa người chơi về với cội nguồn, một cuộc phiêu lưu gây cấn kết hợp cùng những yếu tố RPG được tìm thấy trong các tựa game Assassin's Creed gần đây.

Ubisoft cũng thông báo rằng, hai tựa game Assassin's Creed đa nền tảng khác cũng đang được phát triển. Trong đó phần Project Red sẽ tập trung vào thể loại nhập vai thế giới mở, lấy bối cảnh về Nhật Bản thời phong kiến với nhiều hệ phát ninja hơn.


Project Hexe sẽ thiên về chủ đề phù thủy với một bối cảnh huyền bí giống như khu vực Đông Âu.


Ubisoft cũng có những kế hoạch lớn đối với nền tảng di động khi kết hợp cùng Tencent phát triển một tựa game "AAA" lấy bối cảnh Trung Quốc cổ đại mang tên Project Jade. Người chơi có thể tùy chỉnh nhân vật của mình và khám phá Vạn Lý Trường Thành.


Công ty hiện cũng đang hợp tác với Netflix để tạo ra một trò chơi không tên cho dịch vụ đăng ký trên nền tảng này. Dự kiến, thời điểm ra mắt sẽ trùng với việc phát hành series phim truyền hình chuyển thể nhượng quyền thương mại của Netflix.

Bên cạnh các tựa game mới, Ubisoft cũng công bố giải pháp được gọi là Assassin's Creed Infinity, một trình khởi chạy giúp người dùng tương tác với cốt truyện của mỗi tựa game. Ngoài ra còn có một số thông báo nhỏ khác, bao gồm bộ phim tài liệu dài 11 phút về quá trình sản xuất các trò chơi Assassin's Creed được đăng lên YouTube.


Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: TECHSPOT
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom