iOS 16 sẽ bổ sung tính năng 'Sạc năng lượng sạch' cho iPhone vào cuối năm nay

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1357 #1

iOS 16 hiện đã có sẵn cho người dùng iPhone trên khắp thế giới, nhưng vẫn còn nhiều tính năng mới khác dự kiến sẽ ra mắt trong năm nay. Ở cuối thông cáo báo chí ngày hôm nay, Apple đã giới thiệu một tính năng "Sạc năng lượng sạch" đi kèm với bản cập nhật trong tương lai cho iOS 16. Dưới đây là cách tính năng này thể hoạt động để các bạn tham khảo trước.

Theo Apple, "Sạc năng lượng sạch" được phát triển với mục đích giảm lượng khí thải carbon của iPhone bằng cách tối ưu hóa thời gian sạc khi lưới điện đang sửu dụng các nguồn năng lượng thân thiện với môi trường. Dựa trên lời giải thích hiện tại của "táo khuyết", có vẻ như iOS 16 sẽ cố gắng giảm tải việc sạc pin iPhone đến thời điểm khi lưới điện ít bị hạn chế và có nhiều năng lượng sạch hơn.

Đây sẽ là một trong nhiều tính năng tối ưu hóa sạc mà Apple đã thêm vào iOS và iPhone trong vài năm qua. Đáng chú ý nhất là tính năng "Sạc pin tối ưu hóa" được thiết kế để "giảm độ hao mòn cũng như nâng cao tuổi thọ của pin". Phương pháp này giúp giảm thời gian iPhone của người dùng được sạc đầy.

Thông cáo báo chí của Apple cũng xác nhận rằng tính năng "iCloud Shared Photo Library" sẽ ra mắt vào cuối năm nay, cùng với các tính năng khác như Hoạt động trực tiếp và hỗ trợ tiêu chuẩn Matter trong ứng dụng Home.

Để xem chi tiết các thay đổi và tính năng mới trên iOS 16, bạn tham khảo qua bài viết sau: Tổng hợp các thay đổi và tính năng mới trên bản cập nhật iOS 16 và iPadOS 16 chính thức


TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom