Carrot Weather bổ sung hơn 20 tiện ích và 10 bố cục tùy chỉnh dành cho màn hình khóa trên iOS 16

Tham gia
17/8/22
Bài viết
107
Được thích
13
2277 #1


Nhằm hỗ trợ người dùng tốt hơn sau khi cập nhật iOS 16, Carrot Weather hiện đã được bổ sung hơn 20 tiện ích mới, 10 kiểu bố cục cho màn hình khóa tùy chỉnh cùng nhiều thay đổi chú ý khác.

Tính năng nổi bật của Carrot Weather chính là những tiện ích xuất hiện trên Màn hình khoá khi chiếc iPhone của bạn cập nhật phiên bản iOS 16.Khi đó, điện thoại của bạn có thể nhận được thông báo chi tiết về thời tiết trong nháy mắt mà không cần phải mở khoá điện thoại và mở Carrot Weather để lấy dữ liệu nhanh chóng. Và có đến 20 cấu hình khác nhau để bạn lựa chọn.

Một thay đổi khác cũng không kém phần quan trọng đó là sự xuất hiện của 10 bố cục hình nền để bạn thoải mái decor màn hình khoá của điện thoại, iPad. Điều này giúp mang lại trải nghiệm tốt hơn cho người dùng khi sử dụng và mang hỗ trợ Apple Weather về mặt dữ liệu.

Các tính năng mới của Carrot Weather trên iOS 16:
  • Tiện ích màn hình khoá: Nhận biết thông tin thời tiết ngay trên màn hình khoá với nhiều widgets tuỳ biến. Có hơn 20 widgets cho bạn tha hồ lựa chọn, bao gồm những cái có gắn trò đùa Carrot, biểu đồ dự báo thời tiết theo giờ, thậm chí là theo ngày, và có cả vài cái widgets nhỏ cho những điểm thời tiết ảo.
  • Thiết kế bố cục nhiều cột trên iPad: Hiển thị tối đa 3 cột dữ liệu về thời tiết trong bố cục để giúp iPad của bạn trông giống một trạm thời tiết thực. Đây là bản thiết kế được remake dựa trên trải nghiệm của iPad (và bản preview của thiết kế ứng dụng Mac sắp tới).
  • Apple Weather/WeatherKit: Thay đổi dữ liệu của ứng dụng để đưa đến những dự báo thời tiết từ Apple Weather
  • Thiết lập bố cục: Sẽ có 10 phần trong bố cục của bạn bao gồm biểu đồ đường và biểu đồ cột đại diện cho các dữ liệu khác nhau. Sẽ có thêm vài mục cho biết thời gian hợp lý để đi ngắm sao hoặc đi dạo chụp ảnh/quay phim.
Tải về Carrot Weather tại đây: ‎CARROT Weather: Alerts & Radar


TECHRUM.VN / THEO: 9TO5MAC
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom