Giá thay Pin iPhone chính hãng của Apple bất ngờ tăng vọt lên 99 USD sau khi iPhone 14 Series ra mắt

Nguyễn_Cương

Well-Known Member
Tham gia
5/10/17
Bài viết
4,484
Được thích
2,521
886 #1

Apple mới đây đã bất ngờ tăng giá dịch vụ thay thế Pin cùng với sự ra đời của iPhone 14 Series vào ngày 7 tháng 9 vừa qua. Cụ thể, nếu sử dụng công cụ "Get an Estimate" trên trang chủ Apple, chúng ta có thể thấy được rằng giá thay thế Pin của iPhone 14, iPhone 14 Plus, iPhone 14 Pro hoặc iPhone 14 Max đã tăng lên thành 99 USD (tương đương với 2,3 triệu VNĐ). Đó là mức tăng 43% so với 69 USD mà Apple tính phí để thay thế Pin cho iPhone 13 Series và các mẫu trước đó.

Trong khi đó, giá thay thế Pin của iPhone SE (bất kỳ thế hệ nào) thậm chí còn rẻ hơn ở mức 49 USD. Trên trang hỗ trợ chính thức của Apple lưu ý rằng bảo hành của iPhone không bao gồm Pin bị hao mòn theo thời gian sử dụng. Điều đó đồng nghĩa với việc, khách hàng sử dụng gói AppleCare + có thể được thay Pin miễn phí miễn là Pin trên iPhone của họ còn ít hơn 80% dung lượng ban đầu.


Người dùng cần thay thế Pin iPhone của họ có thể đến Apple Store hoặc đại lý bán lẻ được ủy quyền. Theo tùy chọn, người dùng có thể gửi iPhone của mình cho Apple qua vận chuyển hoặc lên lịch dịch vụ tại chỗ từ nhà cung cấp được ủy quyền. Các dịch vụ sửa chữa khác của Apple bao gồm việc sửa mặt kính trước, mặt kính sau và camera sau. Giá khác nhau tùy thuộc vào dịch vụ, kiểu máy và việc người dùng có mua AppleCare + hay không.

Theo Techspot
Xem thêm:
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom