“Chớp” nhanh loạt deal điện tử siêu hời để thỏa sức giải trí tại nhà

TRKD

Well-Known Member
Tham gia
18/6/17
Bài viết
1,203
Được thích
622
4386 #1

Từ nay đến hết ngày 30.9, đừng quên khám phá các deal công nghệ cực khủng trong chương trình “Bắt Trend - Giá Sốc” của Shopee để trang bị cho góc thư giãn tại nhà thêm phong phú.

Mùa lễ hội cuối năm đang đến rất gần, trong khi người người đang lên kế hoạch cho những chuyến du lịch xa thì hội “nghiện nhà” vẫn có thể tận hưởng bầu không khí lễ hội ngay tại chính không gian riêng của mình. Đừng bỏ qua những sản phẩm công nghệ siêu xịn sò có giá chỉ dưới 500.000 đồng trong chương trình “Bắt Trend - Giá Sốc” của Shopee dưới đây để tự thưởng cho bản thân những phút giây thư giãn thả ga tại nhà.


Săn ngay hàng loạt deal công nghệ hấp dẫn và voucher freeship 30.000 đồng mỗi ngày với chương trình “Bắt Trend - Giá Sốc” diễn ra từ nay đến hết 30.9 trên Shopee.
Giải trí thả ga khi có Ổ cắm đa năng Drapow giải quyết nỗi lo nguồn điện

Đã qua rồi cái thời mà bạn phải chật vật tìm cách sắp xếp các loại đồ dùng điện tử trong nhà vì không đủ ổ cắm điện. Giờ đây, hãy thỏa sức “chiêu mộ” các sản phẩm mà bạn yêu thích về góc giải trí của mình bởi chuyện cung cấp năng lượng đã có Drapow SK20 lo. Sản phẩm bao gồm 1 cổng USB-C, 3 cổng USB-A và 3 cổng 220V chân đa năng, đồng thời sở hữu lớp vỏ cũng như phần dây làm từ vật liệu kháng lửa và có công năng tự ngắt điện khi quá tải, đảm bảo an toàn cho người sử dụng.



Chẳng lo ngại cảnh loay hoay tìm nơi cắm điện cho loạt đồ dùng điện tử trong nhà với ổ cắm điện đa năng Drapow SK20 3000W với giá chỉ 368.000 đồng trên Shopee.
Thỏa sức hát ca “bung nóc” với Loa mini Best Sound VS-888

Loa mini Best Sound VS-888 sẽ biến hóa góc giải trí của bạn thành một phòng karaoke thu nhỏ. Sản phẩm này mang đến âm thanh vô cùng tuyệt vời, âm lượng lớn, âm vang trầm bổng và độ sắc nét cao. Ngoài ra, đèn LED RGB 7 màu được tích hợp bên trong loa sẽ mang đến cho bạn không khí của một đại tiệc âm nhạc và ánh sáng ngay tại nhà. Đặc biệt, khi mua loa mini Best Sound VS-888 trên Shopee, bạn còn được tặng 1 microphone karaoke để thỏa sức phiêu cùng những giai điệu yêu thích của riêng mình.


Mua ngay loa mini Best Sound VS-888 để thỏa mãn niềm đam mê ca hát tại gia với giá chỉ 399.000 đồng.
Tận hưởng âm thanh sống động với Tai nghe Bluetooth AMOI F9 TWS 5.0

Nếu đang tìm kiếm cho mình một người bạn đồng hành để tận hưởng những bản nhạc, bộ phim mọi lúc mọi nơi thì đừng bỏ qua “siêu phẩm” tai nghe bluetooth AMOI F9 TWS 5.0 phiên bản quốc tế với hàng loạt tính năng đầy ấn tượng. Sản phẩm tích hợp công nghệ âm thanh vòm CVC 8.0, mang đến cho bạn trải nghiệm chân thực, sống động vượt trội. Đặc biệt, dung lượng pin 2500 mAh với thời gian sử dụng lên đến 6 giờ đủ để bạn thưởng thức xong một bộ phim hay “chiến” vài ván game cùng với bạn bè mà chẳng lo gián đoạn giữa chừng.


Tai nghe Bluetooth AMOI F9 TWS 5.0 đem lại chất lượng âm thanh sống động được bán với giá chỉ 125.000 đồng trên Shopee.
Bên cạnh các sản phẩm công nghệ được gợi ý, chương trình “Bắt Trend - Giá Sốc” còn mang đến người dùng danh mục sản phẩm đa dạng trải rộng trên toàn ngành hàng với mức giá tốt nhất. Truy cập ứng dụng Shopee ngay hôm nay hoặc khám phá ngay tại: https://shopee.vn/m/top-deal-hot-trend.

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom