The Sims 4 sẽ miễn phí vĩnh viễn từ tháng 10 tới đây

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
1801 #1

Theo thông báo chính thức từ Electronic Arts, tựa game xã hội đình đám The Sims 4 sẽ được miễn phí tải về từ ngày 18 tháng 10 trên các nền tảng Windows, Mac, PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One và Xbox Series.

The Sims 4 là một trò chơi mô phỏng cuộc sống, tương tự như các phiên bản trước. Người chơi tạo một nhân vật gọi là Sim và điều khiển cuộc sống của nó để khám phá những tính cách khác nhau, điều này sẽ thay đổi cách chơi của trò chơi. Sim có thể làm nhiều việc cùng lú. Các tâm trạng của Sim thay đổi lối chơi bằng cách làm ảnh hưởng đến tâm trạng của Sim, ngoài ra còn giới thiệu các tùy chọn tương tác mới trong trò chơi.

Tương tự như các phiên bản The Sims trước đây, có rất nhiều thử thách do các người chơi trên khắp thế giới tạo ra. Một trong những thử thách phổ biến nhất là Thử thách kế thừa, trong đó người chơi tạo ra một Sim duy nhất và cố gắng làm cho dòng họ của nó tồn tại qua mười thế hệ.

Đối với những người dùng đã sở hữu The Sims 4 sẽ được tặng gói quà miễn phí Desert Luxe Kit từ nay đến ngày 17/10. Chỉ cần đăng nhập vào trò chơi và tiến hành nhận trong menu chính.

Hiện tại phía nhà phát triển vẫn chưa cung cấp thông tin chi tiết về kế hoạch phát triển game sau khi chuyển sang hình thức miễn phí. Nhiều suy đoán cho rằng công ty chuẩn bị ra mắt phiên bản tiếp theo và muốn khai thác The Sims 4 thông qua các gói mở rộng bổ sung và DLC trả phí.


TECHRUM.VN / THEO: TECHSPOT
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom