Spotify chúc mừng album mới ‘BORN PINK’ của BLACKPINK với tính năng Nghe miễn phí và Nội dung độc quyền chưa từng có trước đây

Tham gia
17/8/17
Bài viết
259
Được thích
8
383 #1

Thông tin cho những người hâm mộ K-Pop cuồng nhiệt, BLACKPINK đã quay trở lại với album phòng thu thứ hai đáng mong đợi - BORN PINK. Để chào mừng lần trở lại này, BLACKPINK đã hợp tác với Spotify cho tất cả người dùng trên khắp thế giới* nghe miễn phí album nhiều lần tùy thích và nghe bất kỳ bài hát nào họ muốn, độc quyền trong vòng một tuần kể từ thời điểm phát hành album. Người hâm mộ có thể truy cập tính năng nghe miễn phí thông qua BORN PINK by BLACKPINK playlist đến ngày 22 tháng 9 năm 2022.

Tiếp tục khẳng định vị thế nhóm nhạc K-pop toàn cầu, bộ tứ Jennie, Jisoo, Lisa và Rosé đã phá kỷ lục Spotify với ca khúc mới nhất “Pink Venom” được phát hành vào ngày 19 tháng 8, trở thành bài hát của nghệ sĩ nữ được phát trực tuyến nhiều nhất trong một ngày trên Spotify trong năm 2022 tính đến thời điểm hiện tại.


Spotify mời người nghe hòa cùng nhịp điệu với BLACKPINK. Truy cập BORN PINK by BLACKPINK playlist trên Spotify và xem album của nhóm hiện lên sống động qua một video chưa từng có trước đó. Vào ngày 18 tháng 9, các BLINK (cộng đồng người hâm mộ BLACKPINK) sẽ được xem hậu trường và nội dung bổ sung độc quyền chỉ có trên K-Pop ON! Track.

Người hâm mộ cũng có thể thấy hình ảnh BLACKPINK trên các bảng quảng cáo của Spotify trên khắp châu Á bao gồm Indonesia, Philippines, Hàn Quốc, Việt Nam và Đài Loan - một minh chứng cho sự nổi lên như vũ bão của nhóm như một biểu tượng văn hóa toàn khu vực.

Nghe album Born Pink tại BORN PINK by BLACKPINK playlist của Spotify và theo dõi thông tin hậu trường cũng như nhiều nội dung khác trên K-Pop ON! Track từ ngày 18 tháng 9 năm 2022.

*Ghi chú cho biên tập: Ở Ấn Độ, tính năng nghe miễn phí đã có sẵn, ở Hàn Quốc chỉ có bản premium. Ưu đãi này sẽ không áp dụng ở Nhật Bản nhưng người hâm mộ có thể nghe toàn bộ album bằng cách truy cập trang nghệ sĩ của BLACKPINK.

 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom