Nếu Apple đưa Dynamic Island của iPhone 14 Pro lên iPad thì sẽ như thế nào?

hanhha

Member
Tham gia
13/8/22
Bài viết
116
Được thích
17
1531 #1

Một bản mô phỏng mới xuất hiện đã mô tả diện mạo của iPad khi sở hữu tính năng Dynamic Island trên iPhone 14 Pro mới. Điều này sẽ giúp thúc đẩy tiềm năng của giao diện người dùng mới cũng như việc tích hợp phần cứng, phần mềm để đem đến những tính năng và chế độ điều khiển riêng biệt của iPad.

Hình ảnh mô phỏng của Parker Ortolani phác họa chiếc iPad Pro viền mỏng, sở hữu phần cắt hình viên nhộng có hệ thống camera True Depth cùng camera trước được đặt ở chế độ toàn cảnh. Giống như ‌iPhone 14 Pro‌, Dynamic Island sẽ tận dụng phần cắt hình viên nhộng để truyền tải thông tin dạng văn bản đến người dùng iPad ở phần trên màn hình, tại thanh trạng thái.


Hình ảnh mô phỏng tính năng Dynamic Island trên iPad của Parker Ortolani

Tính năng Dynamic Island trên iPad có thể được dùng để hiển thị các chế độ liên kết trên Safari, ví dụ như dịch, chế độ trình đọc hay thẻ hiện thời. Ngoài ra, hình ảnh mô phỏng cũng thể hiện rằng Dynamic Island sẽ được dùng để thực hiện tính năng đa nhiệm với “Island Menus”. Bản mô phỏng thể hiện rằng màn hình iPad sẽ chỉ hiển thị theo hướng xoay ngang khi sắp xếp thêm Dynamic Island và phần cắt hình viên nhộng.


Hình ảnh mô phỏng tính năng Dynamic Island trên iPad của Parker Ortolani

Hình ảnh mô phỏng này hoàn toàn mang tính dự đoán và tưởng tượng. Dù sao thì Dynamic Island cũng là tính năng mới của Apple nên ít nhất hãng có thể sẽ chuẩn bị vài năm trước khi áp dụng tính năng này lên các thiết bị khác. Tính năng Dynamic Island trên‌ iPhone 14 Pro‌ cũng đã nhận được vô số phản hồi tích cực từ người dùng, thậm chí còn có một số người nhận xét rằng đây là “thiết kế tuyệt vời nhất của Apple trong bao năm qua”.

"Với mức độ ảnh hưởng và vị thế đối tác hàng đầu tại Việt nam, dự kiến khách hàng có thể mua iPhone mới sớm nhất tại hệ thống cửa hàng FPT Shop và F.Studio by FPT trên toàn quốc trong khoảng thời gian từ tháng 9 đến tháng 10. Hệ thống luôn luôn tiên phong về mở bán sớm nhất, nhiều chương trình ưu đãi và dịch vụ tốt dành cho khách hàng. Tặng thêm 2 năm bảo hành đặc quyền - không lo rớt giá... là sự khác biệt nổi bật của hệ thống này dành riêng các dòng iPhone mới trong nhiều năm nay" - Theo thông tin từ đại diện FPT Shop & F.Studio by FPT chia sẻ.



Xem thêm:


TECHRUM.VN / THEO: MACRUMORS
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom