Trải nghiệm chiếu sáng thông minh Philips Hue dễ dàng hơn với sự hợp tác của OLLI và Signify

Tham gia
4/9/16
Bài viết
2,253
Được thích
808
306 #1

Tháng 9/2022, Công ty Cổ phần Công nghệ OLLI (OLLI Technology) đã chính thức hợp tác cùng Signify - tập đoàn dẫn đầu thế giới về lĩnh vực chiếu sáng, mang đến cho người dùng trải nghiệm điều khiển thiết bị chiếu sáng thông minh của thương hiệu Philips Hue tiện nghi hơn bằng giọng nói tiếng Việt.

Trong thời đại 4.0 khi mà thế giới đã ghi nhận những thành tựu phát triển vượt bậc trong lĩnh vực công nghệ, các gia đình trẻ thường ưa chuộng phong cách đơn giản, hiện đại nhưng cũng không kém phần tinh tế. Từ kiến trúc nhà đến đồ nội thất, các loại đồ điện gia dụng, người trẻ cũng ưu tiên chọn những thiết bị thông minh để nâng tầm chất lượng cuộc sống. Khi đó, các thiết bị điện và hệ thống chiếu sáng không chỉ thực hiện công việc vốn có của nó mà còn điều khiển thuận lợi và tích hợp khả năng "giao tiếp" với người sử dụng.

Nắm bắt xu hướng sống thông minh đang thịnh hành tại thị trường Việt Nam, OLLI và Signify đã chính thức trở thành kết hợp để mang đến trải nghiệm chiếu sáng thông minh dễ dàng và tiện nghi hơn khi giờ đây người dùng có thể điều khiển bóng đèn của Philips Hue bằng giọng nói tiếng Việt thông qua loa thông minh tích hợp trợ lý ảo MAIKA.

Các dịch vụ và hệ thống chiếu sáng của Signify mang thương hiệu Philips Hue cho phép khách hàng có được chất lượng ánh sáng ưu việt, góp phần mang lại một cuộc sống an toàn hơn và thoải mái hơn cho người sử dụng. Ngoài ra, với khả năng tùy biến linh động, hỗ trợ tích hợp với OLLI MAIKA, khách hàng có thể dễ dàng kết nối và tương tác với các sản phẩm chiếu sáng Philips Hue bằng giọng nói giúp cho việc tô điểm cho ngôi nhà trở nên thú vị hay biến căn phòng thành không gian giải trí khi cần thiết với tính năng chiếu sáng theo ngữ cảnh.


Những tính năng điều khiển smarthome của loa thông minh tích hợp trợ ký ảo OLLI MAIKA cũng tương đồng với dòng loa thông minh của các ông lớn trên thế giới như Amazon, Google, Apple và khả năng điều khiển hoàn toàn bằng tiếng Việt chính là một điểm cộng lớn của sản phẩm. Giờ đây, người dùng chỉ cần ra lệnh “Maika ơi, mở đèn Philips Hue phòng ngủ” hay “Maika ơi, giảm độ sáng đèn Philips Hue phòng khách” và hệ thống đèn sẽ tự động thay đổi theo mong muốn và nhu cầu của người sử dụng hoặc có thể tuỳ biến chiếu sáng theo các sự kiện, mùa lễ trong năm, giúp tạo sự khác biệt cho ngôi nhà.

Với sự hợp tác lần này, Signify tin rằng OLLI sẽ trở thành đối tác phù hợp để đồng hành và nâng cao trải nghiệm chiếu sáng thông minh của người dùng Việt.


Để điều khiển sản phẩm đèn thông minh bằng giọng nói tiếng Việt, người dùng đã sở hữu thiết bị của Philips Hue chỉ cần liên kết tài khoản Philips Hue cá nhân vào ứng dụng MAIKA trong mục Nhà thông minh, sau đó sắp xếp thiết bị vào phòng phù hợp để điều khiển trực tiếp trên ứng dụng hoặc loa OLLI MAIKA.

Sự hợp tác của OLLI và Signify góp phần mở rộng thêm khả năng tương thích của MAIKA với hệ sinh thái các thiết bị điện đồng thời góp phần mang sản phẩm chiếu sáng của Philips Hue đến gần hơn với các gia đình Việt. OLLI tin rằng sự kết hợp này không chỉ mang lại đa dạng lựa chọn hơn mà còn giúp người dùng tận hưởng những trải nghiệm chiếu sáng chất lượng nhất với hệ sinh thái nhà thông minh của mình.

 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom