Nội bộ Samsung lục đục vì chip Exynos

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,971
Được thích
89
883 #1

Nội bộ Samsung đang tranh cãi về việc liệu có nên sử dụng Exynos cho Galaxy S23 series hay không. Thông tin này được đưa ra hai tháng sau khi Qualcomm gần như xác nhận tất cả các phiên bản S23 sẽ dùng chip Snapdragon 8 Gen 2.

Theo leaker Ice Universe, bộ phận Samsung MX (Mobile eXperience) thất vọng với hiệu suất của chipset nội bộ trên Galaxy S22. Mặt khác, các giám đốc điều hành cấp cao nhất vẫn muốn những chiếc flagship của năm tới sử dụng Exynos 2300, do Samsung Semiconductors sản xuất.

Hiện tại, khoảng 70% điện thoại Samsung Galaxy S22 xuất xưởng với Exynos 2200. Chipset Hàn Quốc dành cho các thiết bị ở Châu Âu, CIS (Cộng đồng các quốc gia độc lập), Châu Phi và Trung Đông. 30% còn lại có Snapdragon 8 Gen 1 và được bán ở Châu Mỹ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản và Ấn Độ. Đông Nam Á được trang bị xen lẫn cả hai.

Cả chip Exynos 2200 và Snapdragon 8 Gen 1 đều được sản xuất trên quy trình 4nm và về mặt thông số, trong khi chip của Samsung có GPU mạnh hơn một chút, thì CPU của chip Qualcomm lại nhanh hơn một chút. Tình hình được cho là sẽ tương tự với chipset thế hệ tiếp theo.

Tham khảo: GSMArena

Xem thêm:
 
Sửa lần cuối:

Heucon

Active Member
Tham gia
14/5/19
Bài viết
529
Được thích
67
#2
exynos thấy cũng ổn mà . sao mấy bạn chê vậy
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom