Người dùng iPhone 14 Pro phàn nàn về tốc độ mở ứng dụng camera quá chậm

HaiiDeas

Viết dạo...
Tham gia
23/4/16
Bài viết
14,115
Được thích
17,189
748 #1

Không chỉ xuất hiện tình trạng rung lắc ống kính, một số người dùng iPhone 14 Pro còn gặp phải sự cố với camera và họ phàn nàn rằng tốc độ mở ứng dụng quá chậm - thậm chí mất đến vài phút.

Khoảng thời gian delay phổ biến nhất ở mức bốn đến năm giây từ khi khởi động camera, mặc dù trước đó ứng dụng này đã được bật và để chạy trong nền.

Điều thú vị là sự cố không xảy ra nếu ứng dụng camera đã được đóng hoàn toàn và mở lại theo cách thủ công hoặc sau khi khởi động lại phần mềm. Nó dường như chỉ xảy ra khi ứng dụng đang chạy nền và đây không phải là vấn đề ảnh hưởng đến tất cả người dùng. Các báo cáo chủ yếu đến từ người dùng ‌iPhone 14 Pro‌ và Pro Max, đồng thời ảnh hưởng tất cả các chế độ chụp ảnh.

Trong thử nghiệm của MacRumors, họ cũng gặp phải vấn đề tương tự khi mở camera, nhưng dường như chỉ xuất hiện một lần (hoặc thỉnh thoảng). Các độc giả của chuyên trang công nghệ này cũng xác nhận lỗi delay không ảnh hưởng đến các ứng dụng chụp ảnh của bên thứ ba hay chế độ quay video trên ứng dụng gốc.

Bản cập nhật iOS 16.0.1 cũng không khắc phục được sự cố cho những người bị ảnh hưởng, việc khởi động lại iPhone cũng không giúp sửa lỗi vĩnh viễn. Có vẻ như vấn đề này liên quan đến RAM hoặc trình quản lý RAM trên iPhone 14.

Xem thêm:

TECHRUM.VN / THEO: MACRUMORS
 

Theo dõi Youtube

Thành viên online

Không có thành viên trực tuyến lúc này

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom