DxOMark: Các hãng smartphone không gửi sản phẩm cho chúng tôi nếu không tự tin sẽ đứng đầu

Mr.X

Well-Known Member
Tham gia
28/8/22
Bài viết
1,967
Được thích
89
3738 #1

DxOMark là một tổ chức độc lập nổi tiếng về việc đánh giá máy ảnh và camera trên smartphone. Các thương hiệu đã từng rất quan tâm đến điểm số do DxOMark đưa ra và họ thường sử dụng điểm số ấy trong những sự kiện ra mắt để quảng cáo cho chất lượng camera.

Tuy nhiên trong những năm gần đây, các thương hiệu không thường xuyên sử dụng số liệu này, trừ khi là những thương hiệu có thiết bị mới ra mắt và đứng đầu bảng xếp hạng của DxOMark. Đây là những gì CEO DxOMark Frederik Guichard giải thích trong một cuộc phỏng vấn với Jiemian News.

Liên quan đến việc Xiaomi và các nhà sản xuất khác không gửi thiết bị để DxOMark đánh giá, để giải tỏa lo ngại rằng hệ thống đánh giá của mình đang dần mất đi sức hút đối với các hãng smartphone, Guichar cho biết một thiết bị đứng đầu trong bảng điểm số DxOMark vẫn nhận được rất nhiều sự chú ý về mặt quảng cáo và ngược lại, điểm số kém sẽ ảnh hưởng xấu đến hình ảnh công ty. Vì vậy, nếu thương hiệu không tin rằng smartphone của mình sẽ xếp hạng đầu tiên, họ sẽ không gửi thiết bị để DxOMark kiểm tra.

Bài phỏng vấn này là để phản hồi cho việc CEO Xiaomi Lei Jun công bố không gửi Xiaomi 12S Ultra đến DxOMark để kiểm tra. DxOMark đã tự mình mua và đánh giá chiếc flagship của Xiaomi. Nó đạt tổng điểm 138 - thấp hơn một vài điểm so với con số 143 mà Xiaomi Mi 11 Ultra ghi được vào năm ngoái.

Tham khảo: GSMArena

Xem thêm:
 

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom