LG Display mong muốn Apple đặt hàng màn hình LTPO OLED cho iPhone 14

hanhha

Member
Tham gia
13/8/22
Bài viết
115
Được thích
17
679 #1

Theo báo cáo gần đây từ TheElec, LG Display đã bước vào giai đoạn kiểm duyệt cuối cùng của Apple để nhận được các đơn đặt hàng màn hình LTPO OLED cho iPhone 14 Pro Max.

Việc nhà sản xuất màn hình tới từ Hàn Quốc có thể thành công trong thương vụ này hay không sẽ được quyết định trong hai tuần tới. Đây cũng là lần đầu tiên LG Display muốn bán sản phẩm màn hình LTPO TFT OLED của mình.

Đối thủ của công ty là Samsung Display đã sản xuất tấm màn hình cho cả iPhone 14 Pro Max và iPhone 14 Pro. Hãng đã bắt đầu bán công nghệ này từ năm 2020.

Các mẫu màn hình được LG Display gửi đến Apple để lộ ra các vấn đề ở màng bọc của điện thoại và vị trí đục lỗ đặt camera trước. Công ty đã buộc phải thay đổi một số khâu trong quá trình sản xuất vì các vấn đề trên. Các bản mẫu mới sau khi công ty đã điều chỉnh sẽ phải trải qua bài kiểm tra độ bền.

Nếu Apple từ chối những bản mẫu mới này trong hai tuần, LG Display sẽ phải lặp lại quá trình tương tự và đợi tiếp hai tuần hay một tháng nữa để nhận được cái gật đầu từ Apple.

Nếu sản phẩm của công ty được Apple thông qua từ đầu tháng 10, công ty có thể bắt đầu việc sản xuất hàng loạt ngay. Điều này sẽ giúp công ty có được càng nhiều đơn hàng hơn.

Hãng có khả năng cung ứng 10 triệu sản phẩm với đợt hàng mới nhờ dây chuyền sản xuất E6 tại Paju, vốn có khả năng sản xuất 8 triệu sản phẩm. LG Display cũng có thể sẽ tận dụng những tấm màn hình đã đạt tiêu chuẩn từ những đợt hàng sản xuất từ trước khi điều chỉnh khâu sản xuất.

Trong khi đó, vì LG Display đã bỏ lỡ cơ hội trở thành đơn vị cung ứng đợt hàng đầu tiên cho các mẫu iPhone 14, Samsung Display sẽ giành được đơn hàng lớn hơn. Samsung Display đã đặt thêm nhiều thiết bị để sản xuất màn hình LTPO OLED vì nhu cầu sản xuất tăng bất ngờ do sự trì hoãn của đối thủ.

Apple sẽ sử dụng những tấm màn hình LTPO OLED cho các mẫu Pro trong khi các mẫu tiêu chuẩn và plus sẽ sử dụng màn hình LTPS, loại màn hình dễ sản xuất hơn LTPO OLED.


TECHRUM.VN / THEO: THE ELEC
 
Last edited by a moderator:

Theo dõi Youtube

Quảng Cáo

Quảng Cáo

Có thể bạn quan tâm

Top Bottom